11 năm gia nhập làng giải trí, Chi Pu thăng hạng nhan sắc, được báo Trung khen "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam"

Sau gần 11 năm đặt chân vào nghệ thuật, từ hotgirl nhí nhảnh đến "ca sĩ" nhiều thị phi, không thể phủ nhận nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng, nóng bỏng và quyến rũ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1993 đã được trang tin Sina của Trung Quốc ưu ái đặt cho danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Việt", cũng như đẹp hơn cả nghệ sĩ ngôi sao Cbiz Triệu Lệ Dĩnh. Dù cô chưa phải là ngôi sao hạng A ở Việt Nam nhưng danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân" lại hoàn toàn xứng đáng. Trang tin này viết: "Sinh năm 1993, 16 tuổi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào giới giải trí, về mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học lực, Chi Pu đều rất ưu tú".

Trước đó, Chi Pu từng được nhiều báo lớn ở Trung Quốc như: QQ, Ifeng, Sohu, On, HK01... viết bài khen ngợi nhan sắc. Trang Sohu từng gọi Chi Pu là "Dương Mịch phiên bản Việt". Còn tờ Ifeng lại khẳng định khả năng trình diễn và sự chuyện nghiệp của cô hơn hẳn nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Mạng xã hội Weibo cũng dành nhiều bình luận tích cực mỗi khi nhắc đến cái tên Chi Pu.

Không thể phủ nhận nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng, quyến rũ theo thời gian. Gần 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, giọng ca "Anh ơi ở lại" đã không ngần ngại thay đổi hình tượng khiến khán giả bất ngờ.

Năm 16 tuổi, Chi Pu đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2009, tuy chỉ dừng chân ở top 20 nhưng cô gái trẻ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, vẻ đẹp ngây thơ. Trong khoảng thời gian này, Chi Pu luôn ưa chuộng phong cách thời trang vintage, váy áo nữ tính yểu điệu. Chi Pu nổi tiếng là một hot girl kẹo ngọt được rất nhiều bạn trẻ mến mộ.
Năm 2014 Chi Pu quyết định Nam tiến để lập nghiệp và tham gia nhiều dự án phim nổi bật như: “Vẫn có em bên đời”, “Hương Ga”, “Chung cư ma”, “Yêu”,… Chi Pu lúc bấy giờ dần dần thoát khỏi bóng hình của một hot girl tuổi teen để trở nên chững chạc hơn trong mắt người hâm mộ.
Cô thay đổi sang phong cách mạnh mẽ, cá tính với những kiểu tóc sáng màu, phong cách trang điểm đậm đà làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.
Sau nhiều năm hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực nghệ thuật, năm 2017, Chi Pu khiến cho người hâm mộ phải sửng sốt khi tuyên bố “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”. Nữ ca sĩ cho ra mắt MV “Từ hôm nay” như một lời khẳng định cô sẽ bắt đầu chinh phục con đường âm nhạc bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân.
Tạo một cú hích trong sự nghiệp, Chi Pu cũng không quên “lột xác” để trở nên đầy màu sắc và quyến rũ hơn bội phần trong những sản phẩm âm nhạc mới.
Gu ăn mặc của Chi Pu ngày càng tinh tế và khoe triệt để lợi thế ngoại hình của mình. Trong các MV như “Talk to me” hay “Mời anh vào team em”, Chi Pu đều gây sốt nhờ thân hình nuột nà và thần thái quyến rũ khó cưỡng.
Trên mạng xã hội, cô cũng đã không còn ngần ngại khi đăng tải những hình ảnh diện bikini hay bán nude “đốt mắt” dân mạng với vóc dáng vạn người mê.
Ở tuổi 27, Chi Pu đạt đến độ chín về nhan sắc. Cô có lượng fan đông đảo nhờ diện mạo yêu kiều, hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Chuyên gia trang điểm từng tiết lộ cô là một trong mỹ nhân Việt có gương mặt cân đối, làn da đẹp, dễ makeup nhất.
Trong hai năm trở lại đây, Chi Pu ngày càng chứng tỏ mình có sự đầu tư nghiêm túc trên con đường ca hát. Chi Pu đã đạt được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng.
 Chi Pu lại “đốn tim” người hâm mộ với vẻ đẹp trầm buồn, đầy chiêm nghiệm với hình ảnh cô Ba Trà trong MV “Cung đàn vỡ đôi”. Sản phẩm này cũng giúp Chi Pu trở thành nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm solo đạt top 1 Trending Youtube nhất của Vpop.
Song song với âm nhạc, Chi Pu không ngại thể hiện những vai diễn nhiều màu sắc, giới chuyên môn và công chúng đang ngày càng ủng hộ, yêu mến cô hơn. Phim điện ảnh "Chị chị em em" vào cuối năm 2019, cô được đánh giá là người có màn thể hiện xuất sắc nhất bên cạnh "chị Đại" Thanh Hằng.

Ảnh: Sưu tầm