12 năm tiên phong đầu ngành thẩm mỹ - Thiên Hà xứng đáng là thẩm mỹ viện 5 sao đẳng cấp bậc nhất Hà Thành

Thiên Hà đã và đang khẳng định vị thế số 1 trong thị trường thẩm mỹ tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong suốt 12 năm qua.

Tọa lạc ngay giữa con phố Trần Duy Hưng sầm uất náo nhiệt. Nổi tiếng là Viện Thẩm mỹ đẹp chuẩn 5 sao với không gian làm đẹp hiện đại mang phong cách hoàng gia ''lâu đời'' nhất thủ đô với hơn 12 năm hình thành và phát triển. Hoạt động song song 2 lĩnh vực : Chăm sóc điều trị da công nghệ cao cao và phẫu thuật thẩm mỹ với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ cùng chất lượng phục vụ đẳng cấp , liên tục chuyển giao ứng dụng công nghệ mới hàng đầu thế giới. Thiên Hà đã và đang khẳng định vị thế số 1 trong thị trường thẩm mỹ tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong suốt 12 năm qua.

tmv1-1642729095.jpg

Không gian làm đẹp sang trọng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao

12 năm bước đi bền vững giữa thị trường thẩm mỹ ”sôi động’’ nhiều cạnh tranh

Với sứ mệnh trở thành thương hiệu viện thẩm mỹ số 1 Việt Nam - Thiên Hà luôn không ngừng nỗ lực nâng tầm dịch vụ để vươn lên và duy trì vị trí dẫn đầu giữa thị trường thẩm mỹ ngày càng ‘’sôi động, khốc liệt’’ giữa vô vàn khó khăn, thách thức. Thiên Hà tự hào với 12 năm kinh nghiệm, cống hiến phục vụ và làm hài lòng hàng triệu khách hàng. Chắc chắn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy và nâng tầm trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mang tiêu chuẩn hoàng gia cho khách hàng.

''Tạo dựng niềm tin cho khách hàng hoàn toàn bằng những giá trị thật''

CEO Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà, chị Hoàng Thu Hà chia sẻ: ''Suốt 12 năm làm nghề tôi luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, nỗ lực thấu hiểu khách hàng. Đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, phục vụ khách hàng bằng cái tâm , sự chân thành, tử tế bởi tôi hiểu được rằng để có được chỗ đứng vững chắc trong ngành này , chúng tôi phải tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng những ''giá trị thật'', ''con người thật'' và thật sự Thiên Hà phát triển được như được ngày hôm nay, tất cả là nhờ lòng tin và tình cảm yêu thương của khách hàng’’

Chất lượng dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn hoàng gia

Riêng tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà, ngoài việc chăm sóc sắc đẹp để khách hàng có một diện mạo vẻ ngoài rạng rỡ trẻ trung nhất, Thiên Hà luôn luôn chú trọng quan tâm, đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình làm đẹp. Vì vậy mà Viện Thẩm mỹ Thiên Hà xây dựng một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tiếng đầu ngành, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tình chu đáo,....Thiên Hà liên tục tổ chức đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn để mang tới cho khách hàng sự hài lòng thỏa mãn cao nhất khi đến đây.

Viện Thẩm mỹ Thiên Hà hỗ trợ xe riêng đưa đón tận nơi, tiếp đón và thăm khám bởi hội đồng bác sĩ bảo trợ chuyên môn trực tiếp lên phác đồ điều trị cá nhân hóa, tri ân khách hàng bằng những quà tặng giá trị và đặc biệt trong mùa dịch này, tất cả khách hàng đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà sẽ được test Covid miễn phí, Viện Thẩm Mỹ tuân thủ tuyệt đối 5K an toàn làm đẹp.

Công nghệ làm đẹp tiên phong và độc quyền

Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ và trẻ hóa công nghệ cao. Nhắc đến Thiên Hà là nhắc đến Viện thẩm mỹ ‘’lâu đời’’ và kinh nghiệm uy tin trong chữa trị nám da và công nghệ trẻ hóa tế bào gốc.

Ngoài con người và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Viện thẩm mỹ Thiên Hà liên tục cập nhật, chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu thế giới và ứng dụng độc quyền tại Việt Nam.

Tháng 1 năm 2022, VTM Thiên Hà được Hiệp hội Tế bào gốc thế giới trao nhận bằng khen Top 1 đơn vị trẻ hóa da khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

tmv2-1642729048.jpg

Lễ trao giải Thiên Hà - Đơn vị thẩm mỹ top 1 về trẻ hóa da tế bào gốc của hiệp hội Tế bào gốc Thế giới

Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng,...

Liên tục trong suốt 12 năm qua, viện thẩm mỹ Thiên Hà tự hào giúp hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước lấy lại vẻ đẹp, thanh xuân, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Trong đó phải kể đến những nghệ sĩ, ngôi hàng nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Quang Hà, NSND Minh Hòa, diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Phương Anh, Thu Hoài,...

ca sĩ Vũ Duy Khánh,.... cùng rất nhiều những hotgirl, kols và doanh nhân đã tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà.

tmv3-1642729261.png

Viện thẩm mỹ Thiên Hà là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng loạt sao Việt nổi tiếng

Với hành trình 12 năm xây dựng và trưởng thành, Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà tự tin phát triển hơn nữa, tiếp tục sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu khách hàng, giữ vững danh hiệu Viện Thẩm Mỹ top đầu Việt Nam và mở rộng vươn xa ra các thị trường quốc tế.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU AN HOÀNG GIA - VIỆN THẨM MỸ THIÊN HÀ

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

HOTLINE: 097.968.9393 - 094.343.9999

Fanpage: Viện thẩm mỹ Thiên Hà

Website: vienthammythienha.com