3 nốt ruồi dự báo chuyện tình cảm, hôn nhân của phụ nữ, chị em cần lưu ý

Nhìn vào 3 nốt ruồi này, chúng ta có thể dự báo về chuyện tình cảm, hôn nhân của chị em phụ nữ.

Nốt ruồi trên trán, bên trái

Ảnh minh họa

Phụ nữ có nốt ruồi trên trán, đặc biệt là ở bên trái thường là phụ nữ thông minh, mạnh mẽ có phần lấn lướt nam giới. Trong công việc, họ là người chủ động, tự tin và tự lập. Khi gặp bất cứ vấn đề gì, họ thường chủ động giải quyết thay vì nhờ cậy đến người khác.

Phụ nữ mang nốt ruồi này, tính khí nóng nảy, ruột để ngoài da. Vì vậy, sau khi kết hôn, họ và bạn đời dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Nếu kết hôn muộn, hôn nhân của họ sẽ hạnh phúc, êm đềm hơn. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường không có lợi cho số mệnh, sự nghiệp của chồng. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn cần chú ý.

Nốt ruồi ở vết chân chim

Ảnh minh họa

Phụ nữ có nốt ruồi ở vết châm chim thì số mệnh truân chuyên, vất vả. Họ thường xuất thân từ gia đình không mấy khá giả. Phụ nữ có nốt ruồi này là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng lại không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trong công việc, do không nhận được cơ hội chứng tỏ tài năng, lại bị tiểu nhân ngáng đường nên sự nghiệp của họ chỉ bình bình, không phất lên hẳn. Phụ nữ có nốt ruồi ở vết châm chim thường lận đận trong chuyện tình cảm. Năm 35 tuổi, họ dễ gặp phải biến cố trong hôn nhân.

Nốt ruồi bên dưới mắt trái

Ảnh minh họa

Phụ nữ có nốt ruồi bên dưới mắt trái thường là người hiền lành, tốt bụng, biết quan tâm đến những người khác. Tuy nhiên, vì quá tốt bụng, người có nốt ruồi này dễ tin người, dễ bị người khác lừa gạt và chịu đau khổ vì chuyện tình cảm.

Phụ nữ có nốt ruồi bên dưới mắt trái thường gặp phải chuyện buồn trong hôn nhân. Người ta gọi đây là "nốt ruồi đón lệ". Hôn nhân của những người này sau 40 tuổi mới êm đềm, thuận lợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.