3 trào lưu làm đẹp mới nhất “gây nghiện” của giới trẻ

Giới trẻ hiện đại luôn không ngừng cập nhật các xu hướng, trào lưu làm đẹp mới nhất để không bị lạc hậu. Hãy cùng xem, 3 trào lưu làm đẹp hot bậc nhất hiện nay được giới trẻ ưa chuộng là gì nhé.

Hiện nay, làm đẹp không đơn giản là chỉ chú ý đến gu thời trang hay các xu hướng make-up mà còn phải chú ý đến các phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả lớn.

trao-luu-lam-dep-1-1625456773.jpg

Các công nghệ làm đẹp hiện đại giúp chị em dễ dàng sở hữu nhan sắc hoàn hảo

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, trào lưu làm đẹp thông qua các tiểu phẫu thẩm mỹ đang cực kỳ hot bởi các tiểu phẫu này là dạng phẫu thuật nhỏ, chỉ cần gây tê cục bộ trong quá trình thực hiện. Hơn thế, việc phẫu thuật cũng diễn ra khá nhanh chóng, nhẹ nhàng, thời gian hồi phục nhanh và gần như không ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là 3 trào lưu làm đẹp mới nhất đang khiến giới trẻ “phát cuồng”.

Cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0

Đây là công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Công nghệ này sử dụng thiết bị RF với năng lượng sóng radio khóa động mạch máu ngay khi can thiệp, giúp nếp mí phục hồi nhanh sau khoảng 3 ngày.

trao-luu-lam-dep-2-1625456818.jpg

Đôi mắt 2 mí giúp chị em trẻ trung hơn (Giá ưu đãi chỉ áp dụng hết tháng 6/2021)

Ngoài ra với sự kết hợp của Chỉ sinh học cao cấp Premilen và ánh sáng Pro Light giúp tạo nếp mí sâu, rõ nét gấp nhiều lần, liền sẹo nhanh chóng, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

trao-luu-lam-dep-3-1625456854.png

Cắt mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất lớn

Nâng mũi Lightly

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đây là công nghệ tối ưu nhất, hoàn hảo nhất mang lại dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ, chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt và thiết kế trụ mũi vững chãi không bị cong, biến dạng.

trao-luu-lam-dep-4-1625456900.png

Nhờ hiệu quả vượt trội nên công nghệ nâng mũi tại Thu Cúc rất được các bạn trẻ ủng hộ

Nâng mũi Lightly sẽ tái cấu trúc toàn bộ mũi thông qua kỹ thuật nâng sống mũi bằng sụn sinh học và sử dụng vách ngăn, sụn tự thân để giảm căng tức vùng đầu mũi.

trao-luu-lam-dep-5-1625456932.jpg

Chỉ sau 5-7 ngày bạn đã sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Độn cằm V-line

Đây là 1 trong những tiểu phẫu thẩm mỹ rất được giới trẻ yêu thích để cải thiện những chiếc cằm ngắn, cằm lẹm hay vẹo lệch.

trao-luu-lam-dep-6-1625456994.png

Độn cằm cũng là 1 trong những tiểu phẫu giúp chị em lột xác ngoại hình rõ nét

Các bác sĩ sẽ thực hiện  tạo một khoang chứa ở phía trong niêm mạc miệng, chất liệu độn sẽ được khéo léo đưa vào trong khoang này và đóng khép bằng một đường khâu thẩm mỹ nhỏ gọn. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, cân đối và sang chảnh hơn nhờ khuôn cằm V line đúng chuẩn.

trao-luu-lam-dep-7-1625456986.jpg

Cằm V-line giúp gương mặt bạn thanh thoát, nổi bật hơn

Mặc dù chỉ là 3 tiểu phẫu đơn giản nhưng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc lại được thực hiện bài bản, nghiêm ngặt và chuẩn y khoa. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại, trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp an toàn, tự nhiên và duy trì dài lâu.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp các khách hàng yêu thích những trào lưu làm đẹp này có thể thoải mái thực hiện mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí. Liên hệ ngay đến tổng đài 19001920 để sở hữu gương mặt đẹp như ý và nhận ngay những voucher giảm giá cực hời nhé.