5 dấu hiệu chồng ngoại tình "rõ như ban ngày", hội chị em đừng bỏ qua

Không khó để phát hiện chồng có ngoại tình hay không nếu bạn thấy chồng đang có những biểu hiện dưới đây.

Chồng có nhiều cuộc hẹn bất thường

Ở một số cơ quan, đơn vị, một số vị trí công việc đòi hỏi phải đi công tác thường xuyên. Tuy nhiên, nếu như tần suất cuộc hẹn đột xuất tăng lên với tốc độ chóng mặt, chồng bạn lại không thể đưa ra lý do chính đáng để giải thích, thì cần lưu ý rằng có thế đã xuất hiện vấn đề từ phía anh ấy. Thêm nữa, nếu thời gian ra ngoài của chồng toàn vào những lúc nghỉ ngơi, buổi tối, ngày lễ, ngày nghỉ phép thì khả năng anh ấy lén lút đi gặp gỡ người tình rất cao.

Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư

“Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé” – Chồng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Rất có thể là công việc, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

Che giấu thu nhập, lập quỹ đen

Nhiều chị em vẫn cho rằng kiểm soát chi tiêu của chồng chính là 1 trong những cách để biết chồng ngoại tình hay không. Bởi rõ ràng khi ngoại tình, chắc chắn chồng bạn sẽ cần nhiều tiền hơn để chiều chuộng cô bồ.

Tuy nhiên không phải lúc nào chân lý này cũng đúng vì nếu đàn ông thực sự muốn giấu, họ sẽ có rất nhiều cách. Đó có thể là làm thẻ ATM mới mà không để vợ biết, là giấu tiền ở khắp mọi nơi họ có thể nghĩ ra,... Thế nên nếu thấy trong ví chồng đột nhiên có chiếc thẻ lạ, những tờ hóa đơn không rõ nguồn gốc thì các chị biết phải làm gì rồi đấy!

Quan hệ vợ chồng nhàm chán

Chồng bỗng nhiên có sự thay đổi đột ngột trong chuyện chăn gối chính là 1 trong những dấu hiệu hàng đầu cho thấy anh ta đang muốn lừa dối bạn. Một khi đã lập được "phòng nhì" bên ngoài, các ông chồng sẽ chỉ quan tâm đến cô ta mà không để ý gì đến vợ, kể cả chuyện chăn gối.

Tâm trạng thay đổi thất thường

Nếu như thời gian gần đây, người đàn ông của bạn cứ thay đổi tâm trạng thất thường kiểu như: đột nhiên về nhà nổi cáu với vợ vì những điều không đâu, sau đó anh ta biến mất trong 1, 2 tiếng đồng hồ và trở về nhà vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hoặc ngược lại, anh ấy trở về nhà hát líu lo nhưng chỉ được một lúc lại bỗng nhiên nổi quạu lên với vợ. Những dấu hiệu này cho thấy, rất có thể anh ấy đang bị chi phối cảm xúc bởi câu chuyện tình với “người yêu nhỏ bé” nên giận cá chém thớt.

Những dấu hiệu trên có thể dễ dàng bắt gặp ở một người đàn ông đang "vụng trộm", nhưng cũng không có nghĩa là khi bắt đủ những điều trên, vội vàng đi đến những kết luận cực đoan.

Một trong những phương án tốt nhất là hãy ngồi xuống, thở sâu và bình tĩnh lại. Hãy nói chuyện cùng chồng về tất cả những điều cần nói để giải tỏa cảm xúc của mình và làm rõ ràng vấn đề qua đối thoại.