5 dấu hiệu tố chàng là người ích kỷ chốn phòng the

Về nguyên tắc, đàn ông có thể về đích mà không cần phải dạo đầu, vuốt ve..., trong khi đó, hầu hết phụ nữ hầu như không thể "lên đỉnh" nếu thiếu khâu khởi động.
 

Anh ta chỉ thích nằm im tận hưởng mà không phải bỏ công sức gì (Ảnh minh họa) 

Có ông chồng ích kỷ trên giường là bi kịch với phụ nữ, nhưng đâu phải ai cũng biết trước để mà “tránh”, cho nên sau ngày cưới, chuyện ấy của người phụ nữ bỗng biến thành bi kịch khi lấy phải người đàn ông ích kỷ trên giường.
 
Chỉ thích những tư thế mình không phải "lao động" gì
 
Anh ta chỉ thích nằm im tận hưởng mà không phải bỏ công sức gì. Người đàn ông này thích coi mình như ông chủ để được người khác phục vụ trong mọi sinh hoạt, kể cả trong phòng ngủ. Anh ta sẽ hướng cho người phụ nữ phải “phục vụ” mình bắt đầu từ việc “hướng dẫn” bạn làm theo ý anh ta, những tư thế hay cách mà anh ta thích.
 
Sau đó, nếu bạn không làm như thế, anh ta sẽ tỏ thái độ khó chịu, hậm hực khiến bạn phải làm theo ý anh ta cho xong việc.
Chỉ khi nào muốn "yêu" mới ngọt ngào, tử tế
 
Bình thường vốn chẳng bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc gì tới bạn, tới khi có ham muốn, anh ta mới nói những lời dễ nghe chỉ để nhận được sự chiều chuộng từ bạn. Mục đích của anh ta rất rõ ràng, là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhưng vẫn muốn sống theo bản tính vô tâm của mình.
 
Điều này khiến bạn bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng, và đương nhiên, đúng như bạn nghĩ, anh ta chỉ coi bạn là công cụ tình dục.
 
Thường xuyên đòi được massage nhưng không bao giờ làm điều đó cho bạn
 
Anh ta sẽ viện một cái cớ nào đó như chân bị đau sau buổi đá bóng để nhờ bạn massage nhưng khi bạn muốn điều tương tự thì anh ta lại lấy lý do từ chối. Bạn đôi lúc sẽ cảm thấy bực mình khi anh ta cứ mè nheo, năn nỉ, thậm chí lăn lộn không chịu ngủ yên nếu bạn không “giúp đỡ”.
 
Cũng giống như một đứa trẻ, anh ta sẽ cằn nhằn cho đến khi bạn phải làm điều đó cho xong chuyện. Chuyện massage tưởng chừng như không liên quan gì đến chuyện phòng the, nhưng thực chất đây là dấu hiệu nhận biết một gã đàn ông ích kỷ trên giường.
 
Dạo đầu hầu như không tồn tại
 
Về nguyên tắc, đàn ông có thể về đích mà không cần phải dạo đầu, vuốt ve..., trong khi đó, hầu hết phụ nữ hầu như không thể "lên đỉnh" nếu thiếu khâu khởi động. Vì vậy, nếu lỡ gắn bó với một người đàn ông chỉ biết đến bản thân, bạn có thể chẳng bao giờ thăng hoa trong "chuyện ấy".
 
Ngay cả khi biết bạn chưa sẵn sàng, anh ta cũng chẳng cố gắng tạo hưng phấn mà chỉ nhăm nhăm vào cuộc để thỏa mãn bản thân. Điều này về lâu dài sẽ khiến bạn bị lãnh cảm và ức chế.
 
Không quan tâm tới cảm xúc của bạn sau cuộc yêu
 
Sau khi "lên đỉnh", anh ta cuộn người ngủ, chẳng bận tâm tới việc bạn đã thỏa mãn hay chưa. Thậm chí anh ta còn cáu nếu bạn thể hiện ý muốn được ôm ấp, trò chuyện một chút. Người đàn ông này, nếu chưa là chồng bạn thì có lẽ bạn nên xem xét lại trước khi cưới. Nếu đã là chồng bạn rồi, thì e rằng bạn phải chịu thiệt thòi lâu dài.

Theo Khỏe Plus