5 `thực tế phũ phàng` chẳng ai nói cho bạn biết về cuộc sống sau hôn nhân

Bạn nên biết trước một vài điều mà bạn có thể mong đợi trong một cuộc hôn nhân. Dưới đây là những điều mà không ai nói với bạn về cuộc sống sau khi kết hôn.

Khi sắp kết hôn, bạn và những người xung quanh dành rất nhiều thời gian và công sức để lên kế hoạch cho đám cưới mà hiếm khi nào nhận được lời khuyên về những điều sẽ xảy đến khi bước vào hôn nhân. Ngày cả khi bạn kết hôn với người mà bạn đã có một mối quan hệ lâu dài thì có nhiều thứ vẫn sẽ thay đổi. 

1. Sự huy hoàng trong mối quan hệ trước đám cưới dần biến mất

Đây là một trong những lý do tại sao nhiều người bị vỡ mộng sau kết hôn. Cả đàn ông và phụ nữ đều lười biếng hơn trong chuyện tinh yêu. Nỗ lực mà họ dành cho mối quan hệ không còn như trước hoặc rất ít. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng để ít mong đợi hơn và bắt đầu điều chỉnh nhiều hơn nếu như bạn muốn cuộc hôn nhân của bạn thành công và trở nên tốt đẹp.

2. Cuộc sống sau kết hôn sẽ thử thách lòng kiên nhẫn cũng như tình yêu của bạn

Bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn chỉ để đối phó với sự tẻ nhạt của cuộc sống hôn nhân. Nó có thể khá đơn điệu và nhàm chán. Sự đơn điệu này có thể phá hủy một cuộc hôn nhân tùy thuộc vào động lực duy trì của bạn. Nếu bạn không đủ yêu hoặc thiếu kiên nhẫn với mọi thứ thì hôn nhân của bạn sẽ dần đi vào ngõ cụt.

3. Những điều về người ấy mà bạn từng thấy quyến rũ hoặc thu hút thậm chí có thể trở thành những thứ khiến bạn phát cáu hoặc chán ngấy

Bạn có thể từng thích thú với sự trung thực và thẳng thắn của nửa kia, nhưng đến khi kết hôn thì còn cần sự khéo léo trong giao tiếp nữa. Sự thành thực mà bạn thích có thể khiến bạn phát cáu lên khi bạn bắt đầu suốt ngày phải nghe họ ý kiến về cân nặng hay lối sống của bạn.

4. Hôn nhân cần rất nhiều trách nhiệm

Không chỉ là hai người cùng sống với nhau dưới một mái nhà mà còn là việc khiến cho hôn nhân có thể luôn hòa thuận hạnh phúc và cùng đối mặt với nhiều khó khăn. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với bản thân mà còn cả với người khác và gia đình của bạn.

5. Không ai có thể nói cho bạn biết làm thể nào để sống chung hạnh phúc với hai bên nội/ngoại

Đó là điều mà chắc chắn không ai có thể nói cho bạn biết. Vì mối quan hệ của mối người là khác nhau, bản thân chúng ta cũng là những cá thể độc lập. Khi bạn kết hôn với một người, bạn có thể sẽ có cảm giác kết hôn với cả dòng họ của người ấy. Rất nhiều mối quan hệ mới sẽ thành lập và bạn sẽ sớm nhận ra rằng quyết định của bạn sẽ bị rất nhiều người mổ xẻ, và đôi khi cả những người mà bạn không quá quen thuộc nữa.

Thanh

giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" dự án bất động sản dự án bất động sản thế chấp ngân hàng thế chấp ngân hàng tài sản thế chấp tài sản thế chấp teaser mv teaser mv phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh điều gì đến sẽ đến điều gì đến sẽ đến hà giang hà giang ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch sự thật về hôn nhân sự thật về hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân bình dương bình dương nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi thái nguyên thái nguyên mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát vụ cháy vụ cháy bệnh viện nhi trung ương bệnh viện nhi trung ương đê la thành đê la thành