6 phòng khám tại TP.HCM xin tạm ngưng hoạt động

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, 6 phòng khám đa khoa tại TP.HCM đã gửi thông báo đến Bảo hiểm xã hội TP.HCM xin tạm ngưng hoạt động.

Sáng 3/6, theo thông tin từ Bảo hiểm xã hội TP.HCM, đã có 6 phòng khám tạm ngưng khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian dịch bệnh COVID-19.

p306khamcbenh-1622705680.jpg
Một phòng khám tại quận Gò Vấp đã phải tạm ngưng hoạt động vì liên quan đến trường hợp mắc COVID-19.

Để đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế, trong thời gian các phòng khám này tạm ngưng khám chữa bệnh, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đề nghị người có thẻ bảo hiểm y tế đến chữa bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh quận, huyện và các phòng khám đa khoa khác.

Cụ thể 6 phòng khám này gồm:

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH chẩn đoán y khoa Tâm Phúc), quận Gò Vấp, tạm ngưng hoạt động từ 27/5 đến 20/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phong Tâm Phúc), quận Bình Tân, tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/5 cho đến khi có thông báo mới.

Phòng khám đa khoa Khánh Tâm - Công ty TNHH y tế Thu An Khánh, huyện Nhà Bè, tạm ngưng hoạt động từ 31/5 đến 13/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú), TP Thủ Đức, tạm ngưng hoạt động từ ngày 1/6 đến ngày 15/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH y khoa quốc tế Thiện Phúc), huyện Củ Chi, tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/5 đến ngày 5/8.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH phòng khám đa khoa Nhơn Tâm), huyện Nhà Bè, tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/5 đến ngày 6/6.

Chia sẻ lý do tạm ngưng hoạt động, một phòng khám cho biết, hiện nay dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn về sức khỏe của cộng đồng cũng như sức khỏe người lao động nên tạm ngưng nhận bệnh.

Bên cạnh đó, do phòng khám không có test nhanh COVID-19 nên nguy cơ lây nhiễm cao.