61 tuổi, vợ Chí Tài vẫn xưng hô đặc biệt với chồng khiến nam danh hài bật khóc

Nghe được những lời tâm sự của bà xã Phương Loan gửi về từ bên Mỹ, Chí Tài không khỏi xúc động và bật khóc vì nỗi cô đơn, nhớ vợ khi gần nửa năm cả hai chưa gặp nhau. Đoạn clip cũng tiết lộ cách xưng hô đặc biệt của hai vợ chồng: bé Heo - ông xã.

Được biết đến là một danh hài nổi tiếng nhưng Chí Tài là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ít ai biết, anh có người vợ kém mình một tuổi tên Phương Loan. Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng cuộc sống hôn nhân của Chí Tài - Phương Loan lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc.

Cả hai nên duyên khi cùng diễn chung trong ban nhạc Chí Tài Brother và quyết định về chung một nhà vào năm 1987. Tuy nhiên, khi Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài, Phương Loan lui về hậu trường để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại, cô đang định cư tại Mỹ, mỗi năm sẽ về Việt Nam khoảng 1-2 lần. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19, gần nửa năm nay cả hai không được gặp nhau. Mới đây, khi nghe được những chia sẻ của bà xã Phương Loan qua đoạn clip mà chương trình dành tặng, nam danh hài không khỏi xúc động và bật khóc vì nỗi cô đơn, nhớ vợ. 

Trong đoạn clip, Phương Loan xưng "bé Heo" rất đáng yêu: "Hello ông xã. Bé Heo vừa đi nhà thờ về. Chủ nhật nào bé Heo cũng hát lễ ở nhà thờ để cầu nguyện cho gia đình được mạnh khỏe, nhất là ông xã đang làm việc ở Việt Nam. Ông xã đi đã 5 tháng rồi chưa về. Lúc trước ông xã chỉ đi 1 tháng là nhiều nhất. Có tháng ông xã về hai lần. Bé Heo nhớ ông xã. Ông xã nhớ giữ gìn sức khỏe nha

Bé Heo biết anh ăn uống khó tính lắm, ăn cá, ăn thịt sườn thì phải bỏ xương ra, không thích ăn cả xương. Hai vợ chồng tuy ở xa nhau nhưng lúc nào cũng gọi điện nói chuyện, vui buồn gì cũng kể cho nhau nghe. Ông xã cố gắng lên. Bé Heo biết ông xã thích sinh hoạt văn nghệ nên mới về Việt Nam vì ở đây thời gian này không làm gì hết. Tội nghiệp ông xã lắm".

 

Nghe những lời tâm sự của vợ, Chí Tài nghẹn ngào nói: "Đây là món quà quý nhất mà tôi từng có, hơn cả tiền hay hoa. Tôi xúc động thật sự. Thực ra, em thấy lúc nào anh cũng vui, nhưng vì công việc thôi. Anh ở Việt Nam một mình đã lâu quá rồi, không thể nào diễn tả được anh đang nhớ em đến thế nào".

Do tính chất công việc, Chí Tài phải thường xuyên ở Việt Nam nên vợ chồng anh phải sống xa nhau.
Cả hai cũng có những lần ghen tuông nhưng đều vượt qua được hết và sống hạnh phúc cho đến bây giờ. Đó là điều hiếm có không phải cặp đôi nào cũng làm được.
Dù ở độ tuổi U60, Chí Tài và Phương Loan vẫn tính cách nhí nhảnh khiến người hâm mộ yêu thích. 

Ảnh: Sưu tầm