7 bí mật mà đàn ông không bao giờ muốn chị em biết

Bạn đừng nghĩ rằng đàn ông mạnh mẽ sẽ không bao giờ biết lo lắng, thực ra họ cũng có nhiều bí mật không muốn chị em biết.

Hình dáng, cơ thể 

Từ khi còn rất nhỏ, phụ nữ đã có suy nghĩ rằng cơ thể họ phải được hoàn hảo, như thế mới là chuẩn mực cho cái đẹp. Chính vì thế họ tập thể dục và để ý nhiều tới chế độ ăn uống.

Đàn ông thường không phức tạp như thế nhưng không có nghĩa là họ không để ý đến cơ thể của mình. Nếu không họ đã không mất thời gian ở các phòng tập thể dục, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là ai đó nhắc về cái bụng bia của mình.

Vấn đề tài chính

Tiền bạc là một trong những vấn đề phổ biến nhất khiến nam giới lo lắng. Một người đàn ông thậm chí có thể không có bạn gái nhưng họ luôn nghĩ nhiều đến vấn đề tài chính, công việc.

Chính vì thế, một người đàn ông có chí và trưởng thành thường không muốn yêu đường khi họ chưa đủ tiềm lực về kinh tế.

Chiều cao

Nếu phụ nữ thường không mấy quan tâm tới chiều cao mà chú ý hơn về gương mặt hay làn da thì đàn ông lại đặc biệt quan tâm tới vấn đề này.

Chính vì thế, nếu bạn lỡ có yêu một anh chàng mà chênh lệch chiều cao không nhiều cũng đừng quá để tâm hay nói ra thành lời nhé, có thể chàng sẽ vô cùng tự ti đó.

Đàn ông cũng rất ghen tuông

Sự ghen tuông của nam giời thường không rõ ràng như phụ nữ, chính vì thế sẽ có nhiều bạn gái cho rằng người yêu mình không biết ghen. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Đần ông sẽ cảm thấy bất ổn khi người yêu mình nói về một người đàn ông thành đạt hay một người đồng nghiệp ga lăng. Họ sẽ tự so sánh mình và cảm thấy rất tự ti nếu họ không được như thế

Nếu là một cô gái tế nhị, bạn không nên làm như thế, hoặc nếu bạn muốn chàng trai của mình tốt hơn thì cũng nên ăn nói khéo léo để anh ấy không mặc cảm nhé!

Kiểu tóc của chàng

Kiểu tóc thế nào cho đẹp luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chàng trai. Nhất là những người đàn ông bị hói, ít tóc, họ sẽ khổ sở vì không biết để tóc thế nào. Hoặc nếu quá nhiều tóc thì làm gì để trông không luộm thuộm.

Khi nàng hỏi anh ấy có bao nhiêu bạn gái rồi

Khi yêu, cô gái nào cũng quan tâm đến câu hỏi trước đó chàng đã từng yêu bao nhiêu người rồi. Họ sẽ hỏi về các mối tình đó, đây là điều khiến đàn ông rất sợ.

Họ sẽ không biết nên nói với người yêu thế nào cho đúng. Nếu nói thật thì sợ nàng ghen, nói dối thì sợ nàng phát hiện và nếu bạn là mối tình đầu thì chàng rất sợ sẽ bị nàng than phiền vì ít kinh nghiệm yêu đương.

Đàn ông sợ khóc trước mặt bạn gái

Nếu phụ nữ có thể khóc thoải mái khi gặp một vấn đề nào đó thì đàn ông thường không dễ dàng làm được điều này.

Đàn ông có tiếng là mạnh mẽ, họ tự mặc định mình không được khóc như phụ nữ. Họ luôn che giấu cảm xúc thật và không muốn người khác biết về nó.

Theo Gia đình mới