8 mỹ nhân được dự đoán có thể chạm tay đến vương miện danh giá của HHHV Việt Nam 2022

CTV
Hương Ly, Hoàng Phương, Nam Anh... là những cái tên tròn trịa cho ngôi vị cao quý trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

8 cái tên đang đến rất gần với chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nam Anh 

Nam Anh đến với đường đua là một ngôi sao của công chúng với nhiều sự ủng hộ, nhưng trong mắt của truyền thông và giới chuyên môn hầu hết đều không đánh giá quá cao mỹ nhân Tiền Giang này. Thế nhưng, Nam Anh đã cho tất cả mọi người đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Trong đường đua đến ngôi Hoa hậu, Nam Anh như một học sinh tiến bộ từng ngày và biết nắm bắt từng khoảnh khắc để mang đến một niềm tin cho công chúng lẫn giới truyền thông rằng cô đã khác xưa rất nhiều. 

Với sự dung dị của cô gái miền Tây pha lẫn chút cương nghị của một chân dài từng kinh qua nhiều cuộc thi giúp cô có một năng lượng đầy khác biệt. Vẻ đẹp của cô thuần Việt và hoàn toàn trùng khớp với chủ đề VinaWomen mà Miss Universe Việt Nam đã đưa ra ngay từ đầu. Nam Anh gây bất ngờ với những câu trả lời sắc bén, khả năng sử dụng ngôn từ được cải thiện đến mức tốt nhất, Nam Anh cũng có những câu chốt tiếng Anh hết sức ấn tượng, phong cách trình diễn điềm tĩnh và một gương mặt vừa được trao giải Best Face đầy thuyết phục sẽ là những điểm tiên quyết giúp cô ghi được điểm đối với dàn BGK đỉnh cao của cuộc thi trong năm nay. 

Dẫu vậy, Nam Anh cần phải giữ vững phong độ và phát huy tối đa mọi điểm mạnh của cô trong những vòng thi cuối cùng, điều mọi người cần ở chân dài này chính là giữ vững phong độ và tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong vòng thi phỏng vấn lẫn đêm chung kết sắp tới. 

Nam Anh toả sáng như một vì sao trong đêm bán kết và tiến bộ từng ngày trong chặng đường vừa qua. 

Hoàng Phương 

Hoàng Phương trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với sự điềm tĩnh, bản lĩnh và là một phiên bản tốt hơn của chính cô chứ không gồng gánh hay cô tạo nên một vẻ ngoài hoàn mỹ như năm 2019. Phương cho thấy sự quyết tâm thông qua những hành động cô làm, trau dồi bản thân từ hình thể, phong thái, kỹ năng trình diễn, từng lời ăn tiếng nói trong mỗi lần phát biểu hay trả lời vấn đáp trong chặng đường vừa qua. Tại đêm bán kết vừa rồi, Hoàng Phương có sự thể hiện tròn trịa và vẫn ở vị trí ngôi sao cho đêm qua từng màn. Có thể nói, ở độ tuổi 27 chân dài Khánh Hoà đã thực sự chín muồi về nhan sắc, vóc dáng, tinh thần thi đấu và một sự tính toán khôn ngoan cho đường đua sắc đẹp lần này. Điều Hoàng Phương cần làm là thực sự bức phá nhiều hơn nữa ở những vòng thi quan trọng sắp tới, thời điểm mà sự tròn trịa cũng chưa thực sự làm hài lòng và tạo một niềm tin đủ mạnh nơi công chúng. Phương hãy là chính mình, chân thực không màu mè và luôn tử tế như cô đã và đang thể hiện, chắc hẳn một vị trí xứng đáng sẽ là điều không quá xa tầm với. 

Hoàng Phương xứng đáng để được bước đến đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Hương Ly 

Lần thứ 3 trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly đã hoàn thiện mọi mặt từ hình ảnh, phong cách cho đến kỹ năng trình diễn. Chân dài Đắk Lắk luôn giữ vững phong độ từ ngày đầu nhập cuộc cho đến nay. Không thể không nhắc đến màn bùng nổ nhan sắc và tỏa sáng kỹ năng trong đêm bán kết vừa qua của chân dài đình đám này. Hương Ly có tư duy rất tốt, nhạy bén trong mọi tình huống nhưng điều cô cần làm là kiểm soát cái tôi, bình tĩnh hơn để có những câu từ chuẩn xác cũng như một tác phong chuẩn mực của một Hoa hậu ở mọi khoảnh khắc nhất là khi trả lời phỏng vấn.

Là một chân dài thành công trong làng mốt Hương Ly dường như có quá nhiều lợi điểm để được một bệ phóng giúp cô ở sân chơi sắc đẹp, nhưng điều này cũng có thể trở thành một rào cản lớn của cô trên hành trình phía trước. Chỉ còn một ngày nữa chiếc vương miện sẽ được tìm ra chủ nhân mới, hy vọng Hương Ly sẽ đi đúng hướng và ghi điểm tuyệt đối trong vòng phỏng vấn kín với BGK quốc tế và BGK chính thức của cuộc thi để về đích với một vị trí xứng đáng với những nỗ lực của cô gái này.

Hương Ly có sức mạnh từ người hâm mộ của cô và cả cộng đồng mạng quốc tế nhờ chiếc váy làm từ giấm ăn và màn trình diễn quá thần thái. 

Ngọc Châu 

Ngọc Châu là chân dài xinh đẹp, có nhiều kinh nghiệm và tính tình hài hoà nhiều năm qua trong showbiz. Mỹ nhân này cũng có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Châu luôn nhận được sự ủng hộ khủng của nhiều người hâm mộ, điều mà bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi sắc đẹp cũng muốn có. Châu là người giữ vững phong độ ổn định, tròn trịa trong từng phần thể hiện nhưng điều mà mọi người cần nhìn thấy là một Ngọc Châu hoàn toàn khác biệt ở sân chơi Hoàn vũ, một trong những đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất. Có lẽ cả BGK cũng rất kỳ vọng và mong chờ sự bứt phá ngoạn mục từ Ngọc Châu như là cách Hương Ly đã làm được trong đến bán kết vừa qua. 

Dẫu vậy, Ngọc Châu là cái tên tròn đầy nhất nếu BTC cuộc thi muốn chọn lựa một nhan sắc chín mùi và có sẵn những kỹ năng đều đặn với nhau mà không cần phải huấn luyện nhiều, thì cô nàng quê Tây Ninh chắc hẳn là lựa chọn đầu tiên. Bởi ở độ tuổi 28, Ngọc Châu chỉ có thể trở thành Hoa hậu hoặc Á hậu 2, hai cánh cửa của cô nếu có thể vượt qua được các thí sinh mạnh trong đường đua này. 

Ngọc Châu là một bông hoa đủ sắc hương cho một cuộc thi quốc tế cuối cùng của cô. 

Thảo Nhi 

Ở Thảo Nhi có nhiều điều tốt từ học vấn, kiến thức sự trải nghiệm và tinh thần quyết tâm đạt đến mục tiêu của cô… những yếu tố làm người hâm mộ có thể không cần nhìn vào chiều cao, điểm mà các sân chơi sắc đẹp thời đại mới không còn quá khắt khe như trước. Là một người có sức ảnh hưởng lớn Thảo Nhi luôn xuất hiện như một ngôi sao trong đêm bán kết, cô nàng cũng có sự chân thật như Nam Anh đã làm được, tạo thiện cảm cho người đối diện và cả giới truyền thông. Năng lượng tươi mới và phóng khoáng cũng giúp cô trở nên khác biệt giữa một rừng hoa đầy sắc hương rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Có thể nói, Thảo Nhi là một trong những gương mặt đáng để có thể đặt chân vào top 5 chung cuộc của đấu trường sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam. 

Thảo Nhi phá bỏ mọi giới hạn mà bao nhiêu năm qua công chúng vẫn tự mặc định về một Hoa hậu. 

Thuỷ Tiên 

Cùng màu sắc với Thảo Nhi không ai khác chính là đại diện đến từ Đồng Tháp, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên có phần mở đầu cuộc thi vô cùng rực rỡ, nhưng có lẽ cô nàng cần sức bền để có thể duy trì ánh hào quang của mình cho chặng đường dài phía trước để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong những thời khắc quan trọng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thuỷ Tiên có thể nói là một trong những thí sinh có nền tảng học vấn tốt, khả năng tiếng Anh tốt, sự tư tin về ngoại ngữ đã giúp cô chiến thắng những thử thách một cách ấn tượng. Thế nhưng, đâu đó ở cô nàng xinh đẹp còn thiếu kinh nghiệm xử lý và giao tiếp với truyền thông, một trong những điều tiên quyết tạo nên hào quang cho một celeb hạng A trong làng giải trí. 

Thuỷ Tiên có phần thể hiện khá tốt trong đêm thi bán kết, thế nhưng công chúng cần cô tạo được một ấn tượng đậm sâu để có thể tạo cách biệt lớn giữa những cái tên quá sức nổi bật trên cùng một sân khấu cả về nhan sắc, kỹ năng và độ nổi tiếng. Dẫu vậy, Thuỷ Tiên hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm khi cô cất lên tiếng nói trong những vòng phỏng vấn kín và những màn trình diễn ấn tượng tại đêm chung kết quan trọng nhất cuộc thi sắp tới. 

Thuỷ Tiên là một đại diện rất mạnh ngay từ những ngày đầu trong cuộc đua vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Thanh Khoa 

Thanh Khoa là cái tên giữ vững phong độ ngay từ những ngày đầu, cô luôn tốt và chỉn chu trong mọi khoảnh khắc khi là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khoa cũng là một cái tên tròn trịa nhất khi đạt giải Best Interview cùng câu trả lời đi vào lòng người, sắc vóc và kinh nghiệm thi đấu cũng không kém cạnh ai. Nhưng ở đêm bán kết, Thanh Khoa chưa thực sự tỏa sáng như tiềm lực mà cô đang có và bồi đắp mỗi ngày. Hy vọng rằng, ở vòng phỏng vấn kín với giám khảo quốc tế và một vòng phỏng vấn với giám khảo chính thức kỹ năng trả lời ứng xử sẽ được Thanh Khoa khai thác triệt để và ghi điểm tuyệt đối, đây chính là điều giúp cô bật lên trên mọi cái tên đang gây sốt khắp nơi từ mạng xã hội trong và ngoài nước cho đến giới truyền thông. 

Thanh Khoa cũng là một lựa chọn thú vị và an lòng ở nhiều khía cạnh. 

Tuyết Như 

Tuyết Như không hô hào hay rầm rộ, cô thể hiện nội lực một cách thầm lặng và điều chứng minh chính là chân dài 9X này luôn góp mặt trong những những top thí sinh xuất sắc trong suốt chặng đường vừa qua. Tuyết Như có kỹ năng biểu diễn lẫn lý luận tốt, tư duy tích cực và một giọng nói hết sức truyền cảm, điều làm cô có thể ghi điểm ngay khi nói chuyện với giám khảo hoặc người đối diện. Dẫu vậy, ở đêm bán kết Tuyết Như vẫn chưa cháy hết mình và mang đến những nguồn năng lượng tươi mới, tích cực như cách mà cô vẫn thường trả lời trong các phần thi trước. Có thể nói, cái Tuyết Như cần khắc phục chính là bản lĩnh thực thụ của một Vinawomen, điều sẽ làm cô có thể cân bằng mọi yếu tố và đẩy tiềm lực trong người cô lên đỉnh điểm và lan tỏa chúng đến với tất cả mọi người. 

Nếu bùng nổ, Tuyết Như sẽ làm nên điều kỳ diệu!