9 điều đặc biệt ở phụ nữ khiến đàn ông yêu đến mê mệt, si mê hết đời chẳng muốn rời

Ở phụ nữ có những điểm khiến cho cánh mày râu yêu đến nghiêng ngả, đó là những điểm gì?

Cách đối xử với người khác

Đàn ông đánh giá phụ nữ qua cách phụ nữ đối xử với người khác. Họ muốn biết bạn có cách đối nhân xử thế, giao tiếp thế nào với người xung quanh. Vì chỉ cần nhìn qua, chắc chắn tính cách, cách hành xử, thậm chí là đạo đức của một người đều thể hiện rõ.

Dù vậy, đừng giả tạo trong giao tiếp chỉ để đàn ông thấy. Thật sự thì đàn ông cực kì tinh mắt, họ sẽ không dễ bị đánh lừa đâu. Tốt nhất là bạn cứ tự nhiên thể hiện mọi hành động một cách chân tình nhất.

Nữ tính và yếu đuối

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái nữ tính và yếu đuối. Cử chỉ dịu dàng, một chút mềm yếu sẽ khiến chàng nhớ về bạn lâu hơn. Phái mạnh rất sẵn lòng giúp đỡ bê đồ, ấn thang máy hay giải giúp một câu đố nếu bạn nhờ. Điều này khiến những người đàn ông cảm thấy họ mạnh mẽ hơn.

tu-vi1-phunutodayvn-1023

Cách ăn mặc

Đây sẽ là một trong những điều đầu tiên đàn ông chú ý khi gặp phụ nữ, và cũng là điều đàn ông thường xuyên để mắt khi đã quen biết lâu dài. Cách ăn mặc sẽ nói lên một phần tính cách của một người. Đàn ông luôn có sở thích nhìn nhận cách ăn mặc của phụ nữ khác nhau. Có người thích phụ nữ ăn mặc nóng bỏng, có người lại thích phụ nữ ăn mặc dịu dàng đơn giản. Đàn ông thường tìm kiếm sự tương đồng trong quan niệm sống và cá tính qua cách ăn mặc của phụ nữ. Nhưng đa phần họ đều bị ấn tượng bởi phụ nữ ăn mặc tinh tế nhưng vẫn quyến rũ.

Do đó, hãy chú ý tới cách ăn mặc của mình nếu bạn muốn giữ trái tim của đàn ông ngay lần gặp đầu hay mãi về sau.

Cư xử nhã nhặn

Những cô gái cư xử lịch thiệp, nhã nhặn luôn ghi điểm trong mắt đàn ông, dù thế nào cũng đừng bao giờ quên điều này nhé.

Trang điểm tự nhiên

Nếu không cần trang điểm mà bạn vẫn đẹp thì chẳng có gì phải bàn cãi rồi, nhưng đừng trang điểm đậm quá nhé, đàn ông sẽ rất dị ứng đó, hãy trang điểm nhẹ nhàng, tươi mới, sẽ thu hút đàn ông hơn.

Lý tưởng và đam mê

suc-hut-phunutodayvn

Phụ nữ có lý tưởng và đam mê luôn thu hút trong mắt đàn ông. Đó chính là cá tính, sự khác biệt nổi bật khiến đàn ông luôn phải dõi theo phụ nữ. Biểu hiện của một người phụ nữ thế này chính là dù làm việc gì cũng đều có kế hoạch và rất tập trung. Với đàn ông, không gì quyến rũ bằng trạng thái tập trung cao độ này của phụ nữ.

Cách ăn uống

Cách ăn uống của phụ nữ để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt đàn ông từ lần đầu gặp mặt. Một  người phụ nữ tinh tế, khéo léo sẽ có cách ăn uống vừa phải, “ăn trông nồi, ngồi trông hướng”. Ngược lại, một người phụ nữ bê bối, vô duyên sẽ có cách ăn uống tùy tiện, gây mất thiện cảm. Đàn ông dù có dễ tính thế nào cũng đều để ý cách ăn uống của phụ nữ.

Dáng đi uyển chuyển trên giày cao gót

Đó là lý do vì sao rất nhiều phụ nữ tỏ ra “cuồng” giày cao gót còn hơn cả quần áo. Chỉ cần bạn di chuyển một cách uyển chuyển trên đôi giày cao gót, trong ánh nhìn của nam giới, đó là một sự cuốn hút lạ kỳ mà họ khó lòng có thể dứt ra.

Tài năng

Phụ nữ không cần nhất thiết phải tài năng hơn người mới gây ấn tượng với đàn ông. Một người phụ nữ có tài lẻ, biết điểm mạnh của mình cũng đủ làm đàn ông để ý không thôi. Dù là biết đàn, biết hát, hay chỉ là có một sở trường riêng cũng đã là một người phụ nữ có cá tính riêng biệt trong mắt đàn ông.

 Min (TH)/Khoevadep