90% phụ nữ có đặc điểm này thường dễ bị đàn ông dụ dỗ lợi dụng, chị em nhất định phải cẩn thận

Đây là những đặc điểm của phụ nữ dễ bị đàn ông lừa dối, dụ dỗ rồi lợi dụng cả về vật chất lẫn tình cảm, chị em cần lưu lý để tự bảo vệ chính mình.

Phụ nữ khi yêu chính là trút hết ruột gan cho đối phương, càng yêu càng lún sâu khó thoát. Vì thế một khi yêu bỏ quên lý trí thì dễ bị đàn ông lừa dối. Người phụ nữ dễ bị đàn ông lừa gạt tình cảm thường có những đặc điểm này.

Thiếu thốn tình cảm, cô đơn quá lâu

Không người phụ nữ nào chịu đựng được cô đơn quá lâu. Ảnh minh họa

Đàn bà thường có nỗi sợ lớn với cô đơn, đặc biệt là những người sống một mình trong thời gian dài. Cảm giác cô đơn khiến nhiều chị em dễ trở nên mềm lòng với những cử chỉ ngọt ngào của đàn ông. Họ chẳng còn phân biệt được đâu là thật lòng, đâu là giả dối nữa. Và đàn ông tệ lại càng biết đâu là điểm yếu của kiểu phụ nữ này.

Phụ nữ ham mê vật chất

Những người phụ nữ này rất dễ bị “lóa mắt” trước tiền bạc, những vật chất có giá trị. Bởi thế, họ dễ bị đàn ông giàu có dụ dỗ, lừa gạt. Nhưng đàn ông vốn rất thông minh, với kiểu phụ nữ này, đàn ông chỉ như dùng tiền để mua niềm vui. Một khi đàn ông đã chán, họ sẵn sàng rời đi không chút tiếc nuối.

Phụ nữ giàu kinh nghiệm giường chiếu

Phụ nữ có kinh nghiệm về chuyện giường chiếu dễ hấp dẫn bản năng tình dục của đàn ông. Ảnh minh họa

Một người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm ân ái thường dễ bị đàn ông lợi dụng. Đàn ông tìm mọi cách lấy lòng, lên giường với họ để nếm trải cảm giác thăng hoa. Nhưng sau khi đã chán chê, đàn ông cũng sẽ rời đi.

Phụ nữ tự cao

Cứ tưởng những người phụ nữ tự tin rằng mình tài giỏi, thông minh sẽ không bao giờ bị rơi vào cái bẫy tình mà người đàn ông bên cạnh cô ấy giăng ra. Nhưng sự thật không phải như vậy bởi phụ nữ càng tự cao thì sự thiếu cảnh giác càng cao và gã sở khanh có ý đồ đen tối sẽ dễ bề thực hiện âm mưu của mình hơn.

Phụ nữ cả tin nhưng lại lụy tình

Phụ nữ kiểu này không biết rằng đàn ông tệ thường tìm đến mình để chơi đùa. Ảnh minh họa

Có một kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông lừa gạt tình cảm nhất, chính là mềm lòng nhưng quá đỗi lụy tình. Họ cả tin đàn ông tới mức không hề nghi ngờ hay đề phòng. Đàn ông vịn vào sự ngây thơ của họ mà lợi dụng. Đến khi bị phản bội, kiểu phụ nữ này lại lụy tình đến mức thoát ra được.