Ai chê gầy nhom chứ Nhã Phương có body khối người ao ước, nhìn chiếc bụng ngỡ "nữ thần phòng gym"

Ai chê gầy nhom chứ Nhã Phương có body khối người ao ước, nhìn chiếc bụng ngỡ "nữ thần phòng gym"

Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt, nhưng vóc dáng của Nhã Phương kể từ thời điểm sau sinh liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Đó là bởi việc giảm cân quá đà khiến thân hình của cô ngày càng mỏng như giấy, khẳng khiu và thiếu sức sống.

91-1653061279.jpeg

Mặc ai sau sinh tăng cân có da có thịt hơn thì Nhã Phương dù đã trở thành mẹ bỉm lại bị soi body ngày càng gầy nhom.

92-1653061279.jpeg

Trong nhiều khung hình, người đẹp 9X lộ tay chân khẳng khiu, vòng eo nhỏ xíu. Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn rất tự tin phô diễn body mỏng như giấy.

93-1653061279.jpeg

Dù xét về tình trạng sức khỏe, nữ diễn viên hoàn toàn bình thường nhưng thân hình "cò hương" chỉ ngót nghét 43,5kg của bã xã Trường Giang dễ khiến khán giả cảm thấy cô mệt mỏi, thiếu sức sống.

94-1653061279.jpeg

Về phần mình, Nhã Phương cho biết bận tâm đến những lời chê bai vì cô thích dáng mảnh mai, nhỏ nhắn. Bà mẹ 1 con vẫn thích thú tâm sự: "Ai mà chê gầy là tôi thích lắm. Tôi thích gầy mặc cái gì cũng ổn, cũng tự tin hơn. Chứ mập lên một xíu lại lo mặc vậy lên hình mập, mất tự tin liền. Quan trọng mình thấy mình khoẻ là ổn".

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng dù body luôn trong tình trạng gầy nhom, eo bé xíu là thế nhưng Nhã Phương lại sở hữu chiếc bụng rất ra gì và này nọ. Cụ thể, trong hình ảnh mới đây nữ diễn viên phim 1990 đăng tải trên trang cá nhân, dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước đặc điểm cơ thể khối người ao ước của cô.

95-1653061279.jpeg

Quá quen với một Nhã Phương ăn mặc kín đáo và nhẹ nhàng, hình ảnh hiếm hoi diện áo ba lỗ vén lên cao và diện quần tụt của bà xã Trường Giang khiến ai cũng "đứng hình". Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi bà xã Trường Giang khoe vòng eo bé xíu với rãnh bụng săn chắc lấp ló.

Chỉ với một khoảnh khắc, bà mẹ một con đã làm cõi mạng phải "dậy sóng" vì chiếc bụng nổi cơ số 11 đẹp hệt "nữ thần phòng gym" của mình. Nhờ đó mà người hâm mộ cũng phần nào thay đổi về cái nhìn của mình dành cho Nhã Phương khi không phải cứ gầy nhom là ốm yếu. Trái lại, bà mẹ một con vẫn rất chăm chỉ tập tành, ăn uống điều độ để có được vóc dáng gợi cảm và tràn đầy sức sống nhất có thể.

96-1653061279.jpeg

Thời gian trước, khi diện bộ váy cut - out ngay phần eo xuất hiện trên thảm đỏ thời trang, bà xã Trường Giang đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trước phần cơ bụng lấp ló "vạn người mê".

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Nhã Phương thời gian vừa qua cũng đã phải "lên giây cót" tập tành và chú trọng đến chế độ ăn uống để có thể tăng cân một cách an toàn và hiệu quả nhất. Trong một đoạn clip trước đó được đăng tải, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ về thực đơn tăng cân khi đang ở phòng tập, điều này phần nào cho thấy bà mẹ một con đã quyết tâm "lột xác" khỏi hình tượng mỏng manh, gầy nhom trước kia.

97-1653061279.jpeg

Nhã Phương thời điểm sau sinh trở thành "con nghiện" tập luyện. Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian để đến phòng tập hoặc tự thiết kế lộ trình "độ dáng" tại gia. .

98-1653061279.jpeg

Đi cùng với việc tập luyện thể dục thể thao, Nhã Phương còn thường xuyên ăn trứng để tăng cân, tăng cơ.

Dành cho những ai chưa biết, trứng là 1 trong những thực phẩm rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với dân thể hình. Bởi trứng rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là protein, giúp người tập thể hình tăng cơ hiệu quả hơn. Theo nghiên cứu, trung bình trong 100g trứng gà có đến 12.7g protein, 2.2g gluxit, 9.5g lipit cùng rất nhiều các vitamin có lợi. Bên cạnh hàm lượng vitamin A nổi trội, trứng gà còn chứa các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), E và D.

99-1653061279.jpeg

Tuy nhiên, để cải thiện số đo hình thể một cách hiệu quả nhất thì ngoài trứng, người tập thể hình cần luân phiên thay đổi nạp vào cơ thể các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, thịt ức gà, sữa tươi không đường, phô mai, các loại hạt, yến mạch, các loại đậu,…