Ái nữ triệu đô nhà ông Đỗ Anh Dũng đang đảm nhiệm hàng loạt chức danh tại Tân Hoàng Minh

Vài năm gần đây, bên cạnh việc điều hành công ty riêng, ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng còn tham gia vào hoạt động kinh doanh của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Là một trong những ái nữ kín tiếng bậc nhất trong thế hệ F1 của các doanh nhân, đại gia Việt, Anh Sa- con gái út của ông Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được gia đình cho đi du học từ những năm phổ thông.

ai nu nha ong do anh dung nam giu nhieu vi tri quan trong tai tan hoang minh dspl

Anh Sa là con gái của ông Đỗ Anh Dũng với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Anh Sa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Ái nữ nhà Tân Hoàng Mình còn từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015.

Trong số 3 "thế hệ F1" của Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh, bao gồm: Đỗ Hoàng Minh (được biết tới với tên Denis Do), Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa, thì người nhận được nhiều sự chú ý hơn cả là cô con gái út.

Sau khi hoàn thành việc học, Anh Sa đã tham gia vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giống như 2 anh trai.

Hiện, Anh Sa đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty do ông Đỗ Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.

Có thể kể đến như Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ngành nghề kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó ông Đỗ Anh Dũng chiếm 90% cổ phần tương đương 450 tỷ đồng, Anh Sa chiếm 10% cổ phần còn lại, tương đương 50 tỷ đồng.

Ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng cũng sở hữu 10% cổ phần (tương đương 50 tỷ đồng) trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail.

2 doanh nghiệp này cùng có địa chỉ trụ sở tại số 24 Quang Trung (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây được coi là "khu đất vàng" của Thủ đô với 2 mặt tiền, hiện đang là trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngoài ra, Anh Sa còn đang quản lý nhiều doanh nghiệp khác đều có trụ sở tại Hà Nội.

Nguyễn Anh Sa hiện là Tổng Giám Đốc và người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Star Rise, có quy mô vốn điều lệ 20 tỷ và trụ sở đặt tại phố Tạ Quang Bửu (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Cô đồng thời cũng là cổ đông lớn nắm giữ 50% cổ phần của công ty này.

Đáng chú ý, ái nữ nhà Tân Hoàng Minh cũng đang đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty CP quản lý bất động sản D'Home có vốn điều lệ lên tới 20 tỷ đồng (tính đến tháng 7/2018), trụ sở đặt tại số 24 Quang Trung (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngoài ra, Anh Sa còn là Tổng Giám đốc Công ty CP Palais Louis có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Văn Huyên.

Đây chính là địa chỉ khu căn hộ siêu cao cấp thường được gọi với cái tên "Cung điện đá D' Palais Louis" của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, có vốn điều lệ có vốn điều lệ 20 tỷ đồng (tháng 6/2019), do 2 anh em Đỗ Hoàng Minh và Nguyễn Anh Sa nắm giữ đến 99% cổ phần.