Ali Hoàng Dương "đốt cháy" sân khấu, Nguyễn Trần Trung Quân chiêu đãi khán giả hit "Canh ba"

Ngoài các ca sĩ, Gala đồng hành cùng SEA Games 31 còn có sự góp mặt của Top 6 Miss World 2021 Pricilia Carla Yules, Hoa hậu Jennifer Phạm...

Gala đồng hành cùng SEA Games 31 vừa diễn ra tại Hà Nội quy tụ nhiều cái tên đình đám của làng giải trí, trong đó nổi bật là sự xuất hiện của các người đẹp: Top 6 Miss World 2021 Pricilia Carla Yules, Hoa hậu Jennifer Phạm và Á hậu Hoàng Oanh.

Đây là lần thứ 3 Pricilia Carla Yules đến thăm Việt Nam. Hoa hậu Indonesia cho biết cô rất vui khi được tham gia chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 31. Người đẹp có mặt ở đêm diễn từ rất sớm để gặp gỡ, giao lưu cùng các fan hâm mộ sắc đẹp. Pricilia Carla Yules diện 2 thiết kế mang từ quê nhà, trong đó có 1 bộ váy được lấy cảm hứng từ văn hóa Indonesia.

Nhan sắc ngọt ngào của Top 6 Miss World 2021 Pricilia Carla Yules.

Được biết, đây là lần thứ 3 Pricilia Carla Yules đến thăm Việt Nam.

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng không kém phần sắc sảo trong chiếc đầm lụa đen, điểm xuyết bắt mắt với những chi tiết đính pha lê sang trọng. Riêng Á hậu Hoàng Oanh, cô tham gia với tư cách là người dẫn chương trình cùng MC Tuấn Tú. Ngoài kỹ năng ăn nói lưu loát, Hoàng Oanh còn khiến mọi người trầm trồ với nhan sắc mặn mà của "bà mẹ 1 con" khi diện đầm dạ hội tông vàng rực rỡ, chất liệu bay bổng quyến rũ.

Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp ấn tượng trong chiếc đầm lụa đen, điểm xuyết những chi tiết đính pha lê sang trọng.

Á hậu Hoàng Oanh khoe nhan sắc mặn mà của "bà mẹ 1 con" khi diện đầm với chất liệu bay bổng quyến rũ.

2 nàng Hậu còn có màn đọ dáng "mười phân vẹn mười".

Hoàng Oanh tham gia sự kiện với vai trò là người dẫn chương trình cùng MC Tuấn Tú.

Không đơn thuần là một sự kiện mang tính giải trí, show diễn còn mang ý nghĩa quảng bá và kết nối văn hóa của tất cả quốc gia Đông Nam Á. Xuyên suốt chương trình, khán giả không khỏi tự hào khi cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của kỳ SEA Games lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam, được tái hiện với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Mở đầu đêm Gala, ca sĩ Trọng Tấn thể hiện ca khúc Việt Nam quê hương tôi với giọng hát hào hùng, đầy cảm xúc. Ngay sau đó, anh tiếp tục "chiêu đãi" khán giả tiết mục Khát vọng, gợi nhớ bầu không khí sục sôi, quyết tâm thi đấu của SEA Games 31.

Nối tiếp chương trình, Ali Hoàng Dương khuấy động bầu không khí với 2 ca khúc Xinh lung linhMười phân vẹn mười. Quán quân Giọng hát Việt 2017 khiến khán giả mãn nhãn trước những màn trình diễn kết hợp nhuần nhuyễn giữa giai điệu và vũ đạo của mình.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương mang tới 2 ca khúc "Xinh lung linh" và "Mười phân vẹn mười".

Đêm diễn còn có sự góp mặt của Nguyễn Trần Trung Quân. Bên cạnh các tác phẩm đình đám góp phần làm nên tên tuổi của mình như Trong trí nhớ của anh, Canh ba, thì đây là lần đầu tiên Nguyễn Trần Trung Quân biểu diễn kết hợp Màu nước mắt Tự tâm. Khán giả hoàn toàn bị chinh phục bởi phần trình diễn da diết nhưng không kém phần bùng nổ với những nốt cao ấn tượng.

Nguyễn Trần Trung Quân lần đầu biểu diễn trên sân khấu màn kết hợp giữa "Màu nước mắt" và "Tự tâm".

Khác với sân khấu đầy cảm xúc của những tiết mục ballad nhẹ nhàng, nam ca sĩ Anh Bin khiến khán đài reo hò với 2 ca khúc mang giai điệu sôi động Làm chủ bầu trời Em là nhất, kết hợp phần rap cùng màn thể hiện vũ đạo cực "chất". Cuối chương trình, ca sĩ Ngọc Ánh kết màn sự kiện với Khát khao chiến thắng đầy cảm xúc. Quán quân Giọng hát Việt 2018 còn gây ấn tượng khi thể hiện 2 bài hát đình đám là Never Love Again Never Enough, chạm đến trái tim khán giả.