Ăn bánh mì trước cổng trường, 7 học sinh tiểu học nhập viện

Sau khi ăn bánh mì tại một điểm bán gần trường, 7 học sinh Trường tiểu học Tiền Phong 1, huyện Quế Phong, Nghệ An có biểu hiện đau bụng dữ dội nghi ngộ độc.

Ngày 21/1, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị tiếp nhận cấp cứu chữa trị cho 7 học sinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h (ngày 21/1), 7 học sinh thuộc trường Tiểu học Tiền Phong 1), có biểu hiện đau bụng dữ dội, nghi ngộ độc. Các em được đưa tới Trung tâm y tế huyện Quế Phong cấp cứu. Tại đây, bác sỹ đã thăm khám, chữa trị nên sức khỏe các em dần ổn định.

Sức khỏe của 7 học sinh đã ổn định. Arnh: Tiền Phong

Ông Lữ Thanh Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong cho biết, ngay khi nhận được thông tin, phòng đã ngay lập tức có mặt tại Trung tâm y tế huyện để nắm tình hình và thăm hỏi các em học sinh.

Theo ông Hà, trong số 7 học sinh thì có 6 em là học sinh lớp 4, tại điểm trường bản Xạm thuộc Trường tiểu học Tiền Phong 1 cách trường chính khoảng 2km, 1 em học ở trường chính.

Ông Hà thông tin thêm, các em học sinh đã cùng ăn bánh mì tại một điểm bán gần trường học. Sau khi ăn xong, những em này đều biểu hiện đau bụng nên được thầy cô đưa vào cơ sở y tế.

Hiện, sức khỏe 7 em học sinh đã ổn định và được bố mẹ đưa về nhà chăm sóc.