Án mạng kinh hoàng tại nhà nghỉ, chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Buổi sáng xảy ra sự việc, người thân nạn nhân cho biết đã nhận được điện thoại của người chồng nhờ nuôi dưỡng con.

Nguồn tin từ Lao động cho biết, ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã phong tỏa hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP.Tân An.

Theo thông tin ban đầu trên Giao thông, chị Bùi Ngọc Hạ Quyên (39 tuổi, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) bị chồng Nguyễn Duy Hòa (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, hung thủ dùng dây treo cổ tự tử chết cùng vợ tại phòng ngủ của nhà nghỉ.

nha-nghi-1637829698.jpg
Cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh, điều tra vụ việc. Ảnh: Lao động

Người thân của nạn nhân cho biết, chị Quyên đã ly thân với Hòa hơn 3 năm nay, đang chờ ngày ra tòa, chị Quyên và Hòa có 2 con, lớn 7 tuổi, nhỏ 5 tuổi. Trong thời gian ly thân, Hòa luôn tìm chị Quyên để kiếm chuyện gây sự, đánh đập. Đến chiều 24/11, Hòa hẹn chị Quyên đến nhà nghỉ T.T để nói chuyện, đến 3h sáng nay (25/11) xảy ra án mạng.

Thông tin từ Zing, kiểm tra nhà nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện thêm một bé trai 5 tuổi, con của hai nạn nhân đang nằm ngủ. Cháu bé sau đó đã được bàn giao cho người thân chăm sóc.

Chủ nhà nghỉ cho biết, gia đình này đến thuê phòng tối 24/11. Đến rạng sáng hôm sau, họ nghe hai vợ chồng cãi nhau và có tiếng động mạnh. 6h cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ gõ cửa không thấy ai trả lời. Khi mở cửa kiểm tra thì họ phát hiện vụ việc.

Theo người thân, sáng cùng ngày họ nhận điện thoại của Hòa thông báo đã giết vợ và chuẩn bị tự tử nên nhờ đến đưa con về nuôi dưỡng.

Lực lượng chức năng TP.Tân An cho biết thi thể bà Quyên có nhiều vết đâm. Qua khám nghiệm, công an xác định ông Hòa sát hại vợ rồi tự tử.