An Nguy khoe bụng bầu, bên cạnh là người bạn đồng giới Alexandra Nguyễn

Thông tin An Nguy đang mang thai đang trở thành chủ đề nóng được nhiều người bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

An Nguy là nữ Vlogger nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu nhiều tố chất để tỏa sáng: Ngoại hình bắt mắt, gương mặt đẹp, sự hoạt ngôn... Thế nhưng chuyện tình cảm riêng tư của cô lại có vẻ khá trắc trở.

Mới đây, thông tin An Nguy mang thai con đầu lòng trở thành chủ đề nóng được nhiều người bàn tán. Hình ảnh nữ YouTuber ôm bụng bầu lớn, ngồi cạnh người tình đồng giới Alex được xem là pha "đánh úp" bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Với động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau một thời gian dài im hơi lặng, cư dân mạng nhanh chóng tò mò về bạn trai của An Nguy. Hẳn không ít người đã thấy Alex quen quen rồi nhưng đa phần dân tình thì chưa. Vậy thì đây ngầm hiểu là câu trả lời.

Sau những sóng gió, Alex và An Nguy đã chính thức có con chung, thông báo tin vui trên Instagram. Ảnh: Công lý

Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều song người hâm mộ vẫn dành lời chúc đến cho An Nguy vì sau rất nhiều sóng gió cô đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Và họ không quên chúc cô sẽ được bình yên và mẹ tròn con vuông.

Alexandra Nguyễn (thường gọi là Alex), là người Việt, mang quốc tịch Mỹ, có tên tiếng Việt là Anh Nguyễn. Alex được biết tới là bạn thân của An Nguy. Cả hai từng sống cùng một nhà thời đi du học. Với ngoại hình nghịch ngợm chuẩn tomboy, Alex có phong cách thời trang khá năng động nên rất thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng Alex thường xuyên cùng An Nguy có mặt tại các sự kiện. Năm 2014, cả hai thường công khai tình tứ từ mặc áo đôi, đến ôm, khoác tay nhau, hôn má và cả những dòng trạng thái đầy mùi mẫn, đáng yêu, Alex nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và làm nổi lên tin đồn là "người yêu đồng giới" của nàng hot vlogger.

Vào khoảng tháng 9/2014, An Nguy đã đăng status rất dài có tựa đề: "Có một giới tính như thế", để nói lên giới tính thật của mình.

Trong status, cô viết về một người "sinh ra trong một gia đình bình thường", nhưng lại "có những cảm xúc theo quan niệm của xã hội là bất thường".

An Nguy chia sẻ rằng cô có tình cảm rung động với cả hai giới, cô viết: Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là “gái giả trai” và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lí giải được.

Hai năm sau khi công khai giới tính của mình, An Nguy quen biết với Alex vì cả hai cùng là du học sinh. Sau này khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo "bạn gái tin đồn" về nước với vai trò quản lý.

Theo một người bạn của An Nguy thì cả hai làm thủ tục nhận tinh trùng tại ngân hàng tinh trùng và thụ tinh trong ống nghiệm. Ở Mỹ đây là việc hợp pháp và dễ dàng.