An ninh hình sự 24h: Hé lộ "trụ sở" đường dây bán dâm trên du thuyền

Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ "trụ sở" đường dây bán dâm trên du thuyền; đối tượng vợ con vẫn lừa tiền tỷ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai...

Dùng clip "nóng" tống tình người yêu cũ

Ngày 7/10, đội săn bắt cướp quận Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Thắng (SN 1990, quê tỉnh An Giang, ngụ quận 7, TP.HCM) có hành vi tống tình 1 phụ nữ.

Trước đó, đội săn bắt cướp nhận được trình báo từ chị N.T.T.D (SN 1991, quê tỉnh Bình Định) về việc cuối tháng 3/2019, chị có quan hệ tình cảm với Thắng. Đến khoảng đầu tháng 4/2019, nhận thấy giữa 2 người không còn tình cảm nữa nên chị D. về quê sinh sống.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ 'trụ sở' đường dây bán dâm trên du thuyền
Đối tượng bị bắt giữ

Trong thời gian còn bên nhau, Thắng đã đặt máy quay lén lại cảnh “sinh hoạt” giữa 2 người. Sau khi chị D. về quê, Thắng tìm cách liên lạc rồi đe dọa giết người, tung clip nhạy cảm lên mạng, gửi cho người thân, bạn bè nếu chị D. không quay lại chung sống với hắn.

Đầu tháng 10/2020, nhận được tin cầu cứu của bị hại, đội săn bắt cướp Thủ Đức đã hỗ trợ hướng dẫn chị D. trình báo cơ quan công an, đồng thời tiến hành theo dõi, nhử "con mồi" xuất đầu lộ diện.

Trưa 7/10, sau khi hướng dẫn chị D. hẹn gặp Thắng, khi đối tượng này xuất hiện, đội săn bắt cướp đã khống chế, đưa đối tượng cùng bị hại về Công an phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM làm việc.

Hé lộ "trụ sở" đường dây bán dâm trên du thuyền

Ngày 7/10, cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an khởi tố các đối tượng Phạm Đức Hùng (30 tuổi), Trần Văn Giang (33 tuổi) và Hoàng Ngọc Hải (21 tuổi, cùng quê Quảng Ninh) về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Hùng bị cáo buộc trực tiếp cầm đầu, chỉ đạo Giang và Hải điều gái bán dâm và quản lý việc thu tiền.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ 'trụ sở' đường dây bán dâm trên du thuyền (Hình 2).
Đối tượng Phạm Đức Hùng

Về "đại bản doanh", Hùng thuê căn nhà ba tầng ở phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long và bên ngoài treo biển "Cà phê 669" để đánh lạc hướng khi bị công an kiểm tra.

Để tuyển dụng nhân viên, Hùng đến các quán karaoke để phát tờ rơi tuyển người phục vụ quán cà phê. Khi các cô gái đến nộp hồ sơ xin việc, Hùng mới "hiện nguyên hình" dụ dỗ các cô gái này bán dâm với giá 500.000 đồng một lượt.

Trong đường dây này, Giang và Hải đóng vai trò quản lý các nữ nhân viên này. Khu vực bán dâm là các căn buồng nhỏ được dựng trong quán. Giang hoặc Hải sẽ ôi kéo, chào mời khách du lịch, ra giá 300.000-500.000 đồng/1 lần 30 phút. Các cô gái bán dâm được nhận về 120.000 đồng.

Khi khách muốn "sex tour" trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long thì sẽ phải trả 8-10 triệu đồng cho mỗi tour một ngày đêm. Chi phí ăn uống, thuê phòng khách tự trả. Gái bán dâm được hưởng 1,2 triệu đồng.

Đối tượng có vợ con vẫn lừa tiền tỷ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai

Ngày 7/10, Công an TP. Hà Nội đang truy tìm đối tượng Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội). Quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp.

Theo đó, 7 phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc bị S. lừa đảo tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Được biết, cả 7 nạn nhân đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm người yêu.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ 'trụ sở' đường dây bán dâm trên du thuyền (Hình 3).
Các nạn nhân bị lừa cả tính lẫn tiền

Một nạn nhân trong vụ việc cho biết, S. chủ động làm quen với mọi người qua mạng xã hội để hẹn hò yêu đương. Để tạo lòng tin với các phụ nữ trên, S. sử dụng chiêu bài là người có gia thế, công việc bằng cách thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng, gửi ảnh khoe nơi đang ngồi tiếp đối tác. Đối tượng còn thể hiện sự ga lăng khi đưa các nạn nhân đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè để lừa dối các "con mồi".

Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, nạn nhân còn phát hiện thêm nhiều phụ nữ rơi vào hoàn cảnh giống mình, thậm chí một số người đã có thai.