Angela Baby "bơ đẹp" Huỳnh Hiểu Minh trong ngày sinh nhật con trai khiến dân tình "hoang mang cực độ"

Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh đã gửi những lời nhắn cho con trai hình emoji miếng bọt biển và chiếc bánh sinh nhật, ngụ ý chúc mừng con trai năm nay đã lên 4 tuổi nhưng anh không hề đả động gì đến bà xã, Angela Baby cũng không có bất cứ động thái chúc mừng con trên MXH cũng như trả lời bài viết của chồng.
Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angela Baby. 

Có thể nói Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp vợ chồng thường xuyên dính phải tin đồn ly hôn nhiều nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Ngày 17/1, trang Sina đưa tin, hôm nay là sinh nhật tròn 4 tuổi của Bọt Biển Nhỏ - quý tử nhà Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Vậy nhưng, những gì mà cặp đôi thị phi này thể hiện đang khiến người hâm mộ hoang mang cực độ.

Trên Weibo, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h4 ngày 17/1 gửi lời nhắn cho con trai hình emoji miếng bọt biển và chiếc bánh sinh nhật, ngụ ý chúc mừng con trai năm nay đã lên 4 tuổi.

Bài viết của Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật con trai.  

Điều khiến dân mạng chú ý là anh không hề đả động tới bà xã, Angela Baby cũng không có bất cứ động thái chúc mừng con trên mạng xã hội cũng như trả lời bài viết của chồng.

Trong khi vào năm 2020, hai vợ chồng còn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trong giới. Cnet đặt câu hỏi liệu rằng hai vợ chồng liệu có xuất hiện chung vì con một lần nữa hay không?

Còn nhớ trước đó, trên Weibo bất ngờ xôn xao hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cãi nhau căng thẳng.

Nhiều blogger đã chia sẻ lại link bài báo của QQ trước đây đặt nghi vấn về vụ việc này, kèm theo ảnh chụp màn hình có nội dung: "Huỳnh Hiểu Minh và bà xã cãi nhau to trong khách sạn, chắc chắn họ đã ly hôn rồi".

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn video với tiêu đề Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tranh cãi, xô xát trong khách sạn. 

Điều đáng nói, các blogger đưa tin lại chia sẻ bài viết đúng lúc mối quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh gặp căng thẳng.

Nam tài tử họ Huỳnh vướng vô số scandal ngoại tình, tiểu tam, thậm chí chủ động gặp gỡ tình cũ tại sự kiện và gameshow, còn Baby đăng 1 bài viết gay gắt khẳng định mình không chen chân vào chuyện tình trong quá khứ của chồng.

Theo tường thuật của QQ, Huỳnh Hiểu Minh đã giận dữ với Baby: "Cô và hắn ta có mối quan hệ gì?", Baby đáp: "Anh nói quan hệ gì cơ?". Quá nóng giận, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn lấy tay đập tường.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều netizen đã để lại bình luận khẳng định rằng, thực chất những hình ảnh được cho hai vợ chồng cãi nhau tại sân bay kia là cảnh hậu trường một bộ phim cả hai cùng đóng chung.

Rồi trong những ngày đầu năm 2021, người hâm mộ lại thấy hai thái cực tâm lý rất khác nhau của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby giữa bê bối tranh cãi vụ tiểu tam, ngoại tình trong quá khứ.

Khoảnh khắc đáng yêu của Angela Baby cho thấy cô hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn dồn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh. 

Xuất hiện trên phim trường Trần Duyên, Baby tươi tắn và tràn đầy sức sống. Cô bận rộn với những cảnh quay, tinh thần hoàn toàn thoải mái và liên tục nở nụ cười.

Tuy nhiên, trái ngược với bà xã, Huỳnh Hiểu Minh lại lộ rõ vẻ tiều tụy, mất tinh thần.

Đôi mắt trũng sâu của nam tài tử khiến các fan lo lắng.

Xuất hiện tại sân bay sau khi ghi hình xong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng gây tranh cãi vì mời Lý Phi Nhi, tài tử họ Huỳnh không giấu được sự mệt mỏi.