Anh chàng 30 cưới vợ 56 tuổi, dung mạo cô dâu khiến nhiều người bất ngờ

Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch chàng 30-nàng 56 tuổi đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 6/10 vừa qua, văn phòng quận Qingyang, Thành Đô (Trung Quốc) đã tiếp nhận đơn đăng ký kết hôn của một cặp đôi lệch tuổi. Người phụ nữ tên Anh Tử, 56 tuổi đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, kết hôn với người đàn ông tên Tiểu Duy, 30 tuổi.

Dù hơn chồng đến 26 tuổi nhưng Anh Tử vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Một nhân viên làm thủ tục cho biết, nếu không nhìn vào chứng minh nhân dân, họ còn nghĩ cô dâu chỉ tầm ngoài 30.

Đời sống - Anh chàng 30 cưới vợ 56 tuổi, dung mạo cô dâu khiến nhiều người bất ngờ

Anh Tử dù đã 56 tuổi vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung.

Theo Sohu, Anh Tử là một người phụ nữ giàu có, đã ly hôn 2 lần. Hiện cô đang sống trong một ngôi biệt thự hoành tráng và sở hữu nhiều tài sản giá trị. Trong khi đó Tiểu Duy chỉ là một anh chàng nghèo, cha mẹ đều là nông dân, không có gì trong tay. Hiện anh còn chưa có công việc ổn định. Vi thế đối với Tiểu Duy, lấy vợ sinh con là chuyện hết sức viển vông cho đến ngày anh gặp được Anh Tử.

Tiểu Duy kể, anh đã bươn chải bên ngoài hơn 10 năm nhưng tiền không kiếm được nhiều nên đành khăn gói về quê. Sau đó chứng kiến nhiều người kiếm được tiền từ việc quay video khi đi du lịch, anh đã mua một chiếc xe 3 bánh và tới Thành Đô.

Tại đây anh tình cờ gặp Anh Tử trong một buổi quay trực tiếp ngoài trời. Thấy chương trình hấp dẫn, Tiểu Duy muốn làm quen để xin học hỏi kinh nghiệm cũng như muốn hợp tác quay video cùng Anh Tử.

Có lẽ Anh Tử chính là người lần đầu tiên biết về hoàn cảnh của Tiểu Duy mà cảm thông với chàng trai trẻ, cô mời anh ăn tối và tặng một chiếc đồng hồ vàng dù ban đầu chàng trai kiên quyết từ chối.

Đời sống - Anh chàng 30 cưới vợ 56 tuổi, dung mạo cô dâu khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Sự kết hợp giữa hai người thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Từ đó, cả hai hợp tác quay rất nhiều video hài hước về chuyện “vợ già chồng trẻ”. Những câu chuyện tình cảm của họ được dư luận quan tâm và thu hút được lượng view khủng. Chuyện “phim giả tình thật” cũng từ đây mà thành. Cả hai đã thực sự nảy sinh tình cảm với đối phương. Được nhiều người động viên, Tiểu Duy và Anh Tử quyết định đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng chính thức.

Đời sống - Anh chàng 30 cưới vợ 56 tuổi, dung mạo cô dâu khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

"Chúng tôi thật lòng yêu thương nhau. Những lời đàm tiếu không thể làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai đứa. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng chính là việc con gái không chấp nhận mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn tin, thời gian sẽ giúp con hiểu ra tất cả", Anh Tử chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi ngoại ngũ tuần.

Sau khi kết hôn, hai người trông ngày càng rạng rỡ. Cặp đôi cũng thảo luận về việc quay lại quê hương để tổ chức đám cưới, nhưng Anh Tử nói hãy đến Bắc Kinh để làm thụ tinh ống nghiệm. Cô vẫn muốn sinh con cho Tiểu Duy, dù tuổi tác đã cao.

Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, phản đối vẫn có ý kiến ủng hộ hai người. Họ cho rằng ai cũng có quyền được mưu cầu hạnh phúc đồng thời hy vọng cặp đôi sẽ luôn vui vẻ cũng như có những quyết định đúng đắn trong hành trình hôn nhân về sau.

Minh Hoa (t/h) - Người Đưa Tin