Ảnh cưới của nghệ sĩ Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

Sau thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị cho ngày trọng đại, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 2/1/2021.

Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021 tại Hà Nội. Trước khi hôn lễ chính thức được diễn ra, cặp đôi chia sẻ một số hình ảnh được chụp tại studio.

Trong loạt ảnh, NSƯT Công Lý diện vest đen lịch lãm, chuẩn chú rể. Ngọc Hà khoe nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào trong bộ váy cô dâu. Cả hai không giấu được những nụ cười hạnh phúc, chứng minh cho mối tình đẹp sau nửa thập kỷ gắn bó.

Ngoài ra, không thể thiếu những khoảnh khắc lầy lội, hài hước của cặp đôi trong bộ ảnh cưới này.

Theo thông tin được tiết lộ, bộ váy cưới được thiết kế riêng cho Ngọc Hà trong ngày trọng đại được thêu từ hàng ngàn bông hoa và lá nhỏ li ti, mảnh mai tôn lên vẻ lộng lẫy nhưng cực kỳ trang nhã và tinh tế cho cô dâu.

Công Lý cho biết cả hai chụp vài tấm tại studio theo phong cách hài hước, tình cảm làm kỷ niệm, không chụp nhiều. Cặp đôi quen nhau năm 2015 trong buổi họp báo phim hài Tết "Đại gia chân đất, Làng ế vợ" của đạo diễn Bình Trọng. Sau đó, Ngọc Hà - phóng viên mảng văn hóa - hẹn phỏng vấn Công Lý. Từ công việc, cả hai tiếp xúc, dần nảy sinh tình cảm. Cuối năm 2016, cả hai công khai mối quan hệ với công chúng.