Ảnh hậu trường "khó đỡ" chứng minh Chi Pu hi sinh giúp đỡ Ngọc Trinh từ MV cho đến ngoài đời

Không chỉ trong MV mà ngay cả ngoài hậu trường, Chi Pu vẫn "bất chấp tất cả"giúp đỡ người chị Ngọc Trinh

Chi Pu vừa chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm mới tinh mang tên "Cung đàn vỡ đôi". Đặc biệt, trong MV này có sự góp mặt của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi chị chị em em.

Chi Pu và Ngọc Trinh hợp tác trong MV Cung đàn vỡ đôi.

MV comeback của Chi Pu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả ngay sau khi lên sóng. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, "Cung đàn vỡ đôi" đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và cán mốc 2,7 triệu lượt xem trên Youtube.

Trong MV, dù không có bất kỳ drama hay cảnh ghen tuông giữa nữ chính và nữ phụ nhưng chuyện tình tay ba giữa Chi Pu (Ba Trà), Ngọc Trinh (Thu Hà) và Hai Tân (Quang Sự) đã khiến cho một số khán giả không khỏi xúc động.

Đem lòng yêu Hai Tân từ nhỏ nhưng Chi Pu đành bất lực nhìn người mình yêu lại yêu thương một người con gái khác chính là Ngọc Trinh (Thu Hà). Biết kết cục cuối cùng cũng không thể giữ người mình yêu bên cạnh, Chi Pu quyết định giúp đỡ Hai Tân bằng mọi cách để người mình yêu và tình địch có thể ở bên nhau.

Dường như tinh thần hi sinh ấy thậm chí được Chi Pu thể hiện hết mình với Ngọc Trinh cả ở ngoài đời thường.

Mới đây, Chi Pu mới đăng tải lên story trang cá nhân hình ảnh hậu trường của "Cung đàn vỡ đôi", chứng minh tinh thần hi sinh vì đàn chị Ngọc Trinh được Chi Pu thể hiện hết mình cả ngoài đời.

Sản phẩm của Chi Pu dành cho đàn chị.

Chả là, trong khi Ngọc Trinh đang mải miết tạo dáng "hết hồn" thì cô em Chi Pu bên dưới cũng "hết mình" chụp ảnh cực có tâm với tư thế làm nhiều người "cười xỉu". Sau những cố gắng ấy, cuối cùng Ngọc Trinh cũng có một bức ảnh đẹp khi quay MV "Cung Đàn Vỡ Đôi".