Anh rể cưỡng hiếp em vợ 13 tuổi đến mang thai rồi đưa đi trốn

Một người đàn ông Ấn Độ đang bị cảnh sát sát truy tìm vì cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi rồi đưa đi trốn khi biết nạn nhân mang thai.

Trang Times Now News đưa tin, Cảnh sát bang Rajasthan đang truy lùng Karan Nath với cáo buộc hiếp dâm trẻ em và đưa nạn nhân bỏ trốn đến Pune khi biết em mang thai.

Sự việc được phát hiện vào tháng 12/2020 sau khi gia đình nạn nhân nộp đơn khiếu nại đến trụ sở cảnh sát. Qua quá trình điều tra và thu thập thông tin, cảnh sát đã tìm ra tung tích của cô bé 13 tuổi thông qua định vị trên điện thoại. Nhanh chóng, nạn nhân được đưa về Rajasthan với gia đình.

Karan Nath cưỡng hiếp em vợ 13 tuổi đến mang thai. Ảnh minh họa

Được biết, trước khi sự việc bị vỡ lở, Nath đã sống cùng gia đình nhà vợ tại Mandali. Trong khoảng thời gian ở đây, Nath thường xuyên lợi dụng lúc nhà vắng người để thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô em vợ 13 tuổi.

Khi biết nạn nhân mang thai, Nath đã hứa sẽ kết hôn với cô và họ cùng nhau chạy trốn đến Pune. Trước khi lấy vợ, Nath đã từng có thời gian làm việc cho một cửa hàng bán lẻ tại Pune nên hắn ta vô cùng hiểu rõ thành phố này. Cô bé được cho là phải sống trong phòng trọ chật hẹp tại đây.

Khi cảnh sát đến nơi, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi phòng trọ. Khi được giải cứu đưa về nhà, cha mẹ của cô bé mới biết về việc con gái mình đang mang thai.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.