Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Võ Hoài Nam đột ngột rút lui khỏi màn ảnh nhỏ. Hiện anh bằng lòng với cuộc sống yên bình bên vợ đẹp, đảm đang và 4 người con ngoan ngoãn.

Sau 16 năm, khán giả được thấy nam tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam trở lại với màn ảnh nhỏ với bộ phim "Hương vị tình thân" (đạọ diễn Nguyễn Danh Dũng), đang được phát sóng trên kênh VTV.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam

Vợ chồng Võ Hoài Nam thời trẻ. Ảnh: FBNV.

Võ Hoài Nam vào vai Sinh, người đàn ông mồ côi, bị dòng đời xô đẩy nên đi vào con đường giang hồ. Vợ mất khi sinh con, một mình ông Sinh nuôi con gái đến năm 2 tuổi. Sau đó, ông vô tình trở thành kẻ giết người, chịu án tù hơn 20 năm. Con gái ông được gửi cho người em kết nghĩa nuôi. Bộ phim hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 2).
Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 3).

Võ Hoài Nam hồi trẻ có vẻ đẹp lãng tử.

Về cuộc sống đời thường, trên trang cá nhân vợ chồng nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải ảnh gia đình. Đặc biệt mới đây vợ Võ Hoài Nam chia sẻ một số tấm ảnh chụp thời trẻ của anh. Nhiều người phải trầm trồ bởi gương mặt điển trai, lãng tử của ngôi sao “Cảnh sát hình sự” ngày nào.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 4).
Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 5).

Các vai diễn của Võ Hoài Nam luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Cái duyên của cặp đôi cũng rất tình cờ, Võ Hoài Nam gặp Lan Anh trong một lần đi quay quảng cáo. Vẻ đẹp duyên dáng, trong trẻo của Lan Anh đã chinh phục chàng lãng tử.

Trước đây trong thời gian quay "Cảnh sát hình sự", vợ anh nghệ sĩ múa Lan Anh đã nghỉ việc ở Đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân, ở nhà bán hàng chu cấp tiền cho chồng đi đóng phim.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 6).

Ảnh cưới của Võ Hoài Nam.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 7).
Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 8).

Vì cuộc sống "cơm áo gạo tiền" nên nam diễn viển đã dừng đóng phim một thời gian dài để kiếm tiền lo cho vợ con. Đến nay khi cuộc sống ổn định anh lại quay lại với niềm đam mê còn dang dở.

Giải trí - Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam (Hình 9).

Ở độ tuổi 56, Võ Hoài Nam vẫn phong độ, bụi bặm trong tính cách. Anh cùng vợ mở nhà hàng nhỏ sống yên bình, giản dị cùng các con.