Áo sơ mi trắng mặc như thế nào cho đẹp? Bạn không sợ xấu nếu học năm cách phối này

Mặc dù áo sơ mi trắng là món đồ cổ điển và thời thượng nhưng nếu sơ mi trắng không kết hợp khéo léo sẽ khiến gu thời trang của bạn bị hạ thấp. Vậy mặc áo sơ mi trắng như thế nào cho đẹp?

Cách phối áo sơ mi trắng

Cách phối 1: Áo sơ mi trắng + váy ngắn ngang hông

Áo sơ mi trắng mặc lên rất thời trang, tạo cho người mặc vẻ chỉn chu nơi công sở! Áo sơ mi trắng là một sản phẩm đơn lẻ rất cổ điển, và cảm giác khi phối những chiếc quần khác nhau cũng khác nhau. Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy kaki màu xanh nhạt với phần hông vừa vặn rất thời trang, không chỉ đơn giản, cao cấp mà còn có thể làm thon dài cơ thể và khoe đôi chân dài miên man của bạn!

Áo sơ mi trắng, phối đồ, mặc đẹp

Kết hợp 2: Áo sơ mi trắng dài tay + áo cổ cao + quần jean ống rộng

Chiếc áo cổ cao màu đen kết hợp với quần jean ống rộng màu xanh xám nhạt và áo sơ mi trắng bên ngoài trông đầy thời trang giản dị và trông rất sành điệu. Dù phối màu hay phối kiểu đều rất đẹp! Phối sơ mi trắng trông rất cá tính, lại có cảm giác lười nhác và trẻ trung hơn, nhiều cô nàng sinh viên cũng mặc sơ mi trắng như thế này.

Áo sơ mi trắng, phối đồ, mặc đẹp

Kết hợp 3: Áo sơ mi trắng + váy chữ A

Giữa muôn vàn trang phục, áo sơ mi trắng là món đồ hiếm có để không kén người mặc, là màu trắng có lẽ những người béo cũng không dám thử. Nhưng trên thực tế, vì kiểu dáng sơ mi trắng thực sự có thể tôn lên khí chất của người béo. Sơ mi trắng trông rất thanh lịch và trang nhã, phần thân dưới phối cùng chân váy chữ A màu xám tôn dáng tiểu thư nước Pháp! Đi đôi giày cao gót rất nữ tính, và đôi giày bình thường kết hợp cũng có thể mang lại cho người ta cảm giác giản dị.

Áo sơ mi trắng, phối đồ, mặc đẹp

Kết hợp 4: Áo sơ mi trắng + quần ống suông

Áo sơ mi trắng không nhất thiết phải là áo mỏng, và một số là áo rộng! Đối với những người mập hơn, áo sơ mi trắng tốt nhất nên chọn phiên bản rộng rãi hơn. Một chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi với quần ống đứng chất liệu kaki sáng màu tạo nên sự đơn giản và lười biếng khi mặc, cùng với giày vải cho không khí giản dị hơn. Dù là sơ vin với quần tây hay mặc tự nhiên đều rất thời trang.

Áo sơ mi trắng, phối đồ, mặc đẹp

Kết hợp 5: áo sơ mi trắng + chân váy chữ H cạp cao

Mặc một chiếc áo sơ mi trắng với các cách kết hợp khác nhau có thể thể hiện tính khí và phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn mình trông nữ tính hơn hoặc để làm nổi bật dáng người của mình, bạn có thể chọn sơ mi trắng với chân váy ôm. Chiếc áo sơ mi trắng này rất có họa tiết, phối cùng chân váy cạp cao màu xám nhạt hình chữ H, trông rất đẹp và thanh lịch, lại còn tôn lên một đường cong cơ thể hoàn hảo, có chút gợi cảm! Hấp dẫn hơn với giày cao gót!

Áo sơ mi trắng, phối đồ, mặc đẹp

Okay, thế là xong phần nội dung mà mình đã giới thiệu đến các bạn về cách phối đồ với áo sơ mi trắng sao cho đẹp, cảm ơn các bạn đã chú ý đón đọc.

Vivian (Theo Công lý & xã hội)