Apink Jung Eun Ji và Sungyeol của INFINITE lần đầu kết hợp trong dự án phim kinh dị

Lần đầu nhận vai chính trong một tác phẩm điện ảnh kinh dị, Jung Eun Ji của Apink cùng bạn diễn Sungyeol của INFINITE rất chăm chú đọc kịch bản.

Ngày 30/7, đoàn sản xuất phim xác nhận rằng họ đã đưa ra lựa chọn cuối cùng về các diễn viên và chính thức bắt đầu quay phim từ ngày 24/7.

Bộ phim kinh dị sắp ra mắt “0.0MHz” đã tiết lộ những hình ảnh về dàn diễn viên trong buổi đọc kịch bản đầu tiên. 

Dàn diễn viên và tổ đạo diễn phim “0.0MHz”

“0.0MHz” dựa theo nguyên tác là một bộ truyện webtoon cùng tên kể về các thành viên của một câu lạc bộ chuyên điều tra những bí ẩn siêu nhiên. Trong phim, Jung Eun Ji của Apink sẽ đóng vai chính của So Hee, một phụ nữ trẻ có khả năng nhìn thấy ma từ khi còn nhỏ.

Đây là lần đầu Eun Ji của Apink đảm nhiệm vai nữ chính

Còn Sungyeol của INFINITE sẽ đóng vai Sang Yeob, một sinh viên kỹ thuật viết tiểu thuyết và là người thầm ngưỡng mộ cô nàng So Hee đầy bí ẩn.

Sungyeol của INFINITE sẽ trở thành bạn trai trong phim của Eun Ji

Nữ diễn viên Choi Yoon Young sẽ đóng vai Yoon Jung, một thành viên câu lạc bộ cố gắng giao tiếp với những linh hồn ở thế giới bên kia. Và chàng tân binh Jang Won Chang sẽ đóng vai Tae Soo, bạn trai lạnh lùng và thông minh của Yoon Jung. Cuối cùng, Shin Joo Hwan sẽ vào vai Han Seok, một nhân vật không đáng tin cậy, người ích kỉ tiết lộ bí mật của câu lạc bộ vì lợi ích cá nhân.

“0.0MHz” là tác phẩm của đạo diễn Yoo Sun Dong, người đã tạo nên thành công với hai bộ phim “Công tố viên ma cà rồng 2” và “Hồi chuông tử thần: Trài hè đẫm máu”. Phim kinh dị “0.0MHz” dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 8.

Vũ Vũ/Theo Soompi