Bà mẹ nhận "gạch đá" vì "xăm kín" người con trai mới 1 tuổi

Một người mẹ trẻ đang phải nhận về nhiều chỉ trích vì “xăm” kín người cậu con trai 1 tuổi. Tuy nhiên sự thật không như nhiều người nghĩ.

Shamekia Morris (29 tuổi) là nhà thiết kế thời trang ở thành phố West Palm Beach thuộc bang Florida, Mỹ.

Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi

Cô Shamekia Morris và con trai Trylin.

Cô bị nhiều người chỉ trích vì sở thích “xăm” kín người cậu con trai 1 tuổi. Khi nhìn những bức hình của cậu bé Trylin được Morris chia sẻ trên TikTok và Instagram, không ít người nghĩ cậu bé là khách hàng quen của các cửa hàng xăm ở thành phố West Palm Beach. Bởi từ cổ xuống chân cậu bé là những hình xăm với đủ hình thù và kích cỡ, biến Trylin trông giống một ngôi sao nhạc rap hoặc bị nhầm tưởng là con của những ngôi sao đình đám. Tuy nhiên thực tế, tất cả hình xăm này chỉ là hình dán.

Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi (Hình 2).
Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi (Hình 3).

Morris cho biết cô bắt đầu dán hình xăm lên người con trai khi cậu bé mới được 6 tháng tuổi. Từ đó, người mẹ trẻ có thói quen “xăm” kín người con để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, nơi cô có hàng nghìn người theo dõi.

Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi (Hình 4).

Dù những bức hình ngộ nghĩnh, độc lạ của cậu bé thu hút lượt tương tác lớn nhưng không phải ai cũng đồng tình với cách làm của Morris. Nhiều người chỉ trích Morris là người mẹ vô trách nhiệm hay người mẹ tồi.

“Tôi đã nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội. Mọi người nói rằng tôi đang nuôi dạy con trai mình như một tên "xã hội đen", một kẻ "côn đồ".”, Morris tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi (Hình 5).

Phản ứng dữ dội trên mạng thậm chí bắt đầu trước khi bé Treylin ra đời, khi Morris thực hiện một buổi chụp ảnh bầu trong một tiệm xăm. Và khi cô bắt đầu đeo những chiếc áo giả cho Trey, những người theo dõi cô đã rất phẫn nộ. “Phản ứng dữ dội của họ thật kinh khủng. Tôi cảm thấy đau lòng vì tôi biết mình không phải là một người mẹ tồi nhưng tôi bị họ chỉ trích không ngớt”, cô nói thêm.

Dù phải nhận “cơn mưa gạch đá”, Shamekia Morris, người cũng đã xăm kín người, khẳng định sẽ không từ bỏ phong cách sống mà cả cô và con trai đều thích.

“Đối với những người đánh giá tôi, tôi không quan tâm bởi vì đây là một phong cách sống mà chúng tôi tận hưởng. Nếu bạn đang đánh giá ai đó qua một video dài 30 giây trên mạng xã hội thì đó là việc của bạn, nhưng những gì bạn nói hoặc nghĩ về ai đó sẽ không xác định được họ sẽ như thế nào trong tương lai", cô cho biết.

Morris cho biết thêm, ban đầu chính gia đình cô cũng phản đối chuyện dán hình xăm lên người Treylin. Nhưng sau khoảng thời gian nhận thấy niềm yêu thích của cô Morris mang lại sự tích cực và thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, họ đã thay đổi thái độ.

“Khi Morris đưa ra ý tưởng, tôi đã gạt đi và tôi hoàn toàn phản đối. Tôi không muốn con bé làm như vậy với cháu trai. Nhưng khi nhận thấy những hình xăm mang lại niềm vui cho Morris và Treylin, tôi không còn phản đối nữa”, cô Dinera, chị gái của Morris chia sẻ.

Cô Morris tiết lộ, con trai Treylin cũng tỏ ra vô cùng thích thú với những hình xăm dán trên người và thích được mặc những bộ trang phục đẹp để chụp ảnh hay quay video. Cậu bé còn có hẳn một tủ đồ gồm các loại quần áo và giày sneaker để trưng diện. Bé trai 1 tuổi cũng thích được người khác chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Đời sống - Bà mẹ nhận 'gạch đá' vì 'xăm kín' người con trai mới 1 tuổi (Hình 6).

“Tôi nghĩ Treylin rất thích ăn mặc như vậy. Khi nhìn thấy mình mặc quần áo trong gương con trai tôi đã thích thú nhảy nhót lên”, Morris chia sẻ với giới truyền thông.

Bất chấp những bình luận tiêu cực, Morris tự tin rằng cô là một người mẹ tốt đối với Treylin và cô không có kế hoạch dừng lại với những hình xăm tạm thời bất cứ lúc nào. Cô kết luận: “Quan điểm của tôi về việc trở thành một người mẹ tuyệt vời là trở thành người cổ vũ cho con, là người bạn đi cùng con, là người bạn tốt nhất của con”.