Bà Vanga tiên tri những gì cho năm 2021?

Tổng thống Mỹ cuối cùng và đại họa thiên nhiên - các phương tiện truyền thông tiết lộ lời tiên tri kế tiếp của bà Vanga cho năm 2021.

Sinh thời, bà Vanga từng đưa ra số lượng lớn lời phán truyền về thời cuộc bấy giờ, cũng như để lại những lời tiên tri cho nhiều thập kỷ sau khi bà qua đời. Một số tiên đoán quả là đã thành sự thật, nhưng không ít dự báo khác lại chỉ là tưởng tượng mông lung của người có khả năng thấu thị.

Chẳng hạn, nhiều người tin rằng vào năm 2020, bà Vanga đã đoán đúng về đại dịch: toàn thế giới bị bao trùm bởi bệnh truyền nhiễm virus SARS-CoV-2, mặc dù nhà tiên tri chỉ nói về châu Phi. Có những người hoài nghi từng phủ nhận khả năng bắt đầu cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 2020, thế nhưng khủng hoảng cũng đã bắt đầu do đại dịch hoành hành.

Lý giải như thế nào về những lời tiên tri của bà Vanga cho năm 2021, tin hay không là việc của mỗi người, nhưng có lẽ tất cả đều quan tâm muốn biết những dự đoán mà nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thời đại chúng ta đã báo trước.

Vị Tổng thống cuối cùng

Một trong những lời tiên tri của bà Vanga liên quan đến Hoa Kỳ, và đề cập đến "Tổng thống sau chót". Như đã rõ, vào tháng 11 năm 2020, ở nước Mỹ đã diễn ra cuộc bầu cử, kết quả là ứng viên của đảng Dân chủ Joe Biden giành chiến thắng, tuy nhiên ông Donald Trump của đảng Cộng hòa trì hoãn khá lâu không muốn nhường ghế cho đối thủ và cố gắng kiện cáo.

Có thể, dự đoán này phần nào gắn với tình hình xung quanh cuộc bầu cử ở Mỹ vừa qua, cũng như với cách phát triển sự kiện sau lễ nhậm chức của tân Tổng thống Biden. Cùng với điều đó, các chuyên gia giả thiết rằng ở Hoa Kỳ có thể xảy ra những biến động lớn và sự bất ổn, nhưng cũng không đến mức thay đổi nghiêm trọng và triệt để tổng thể.

Con rồng hùng mạnh

Bà Vanga cũng dự đoán rằng "cường quốc vĩ đại trên đại dương, nơi sinh sống của cư dân từ các bộ tộc khác nhau, sẽ không còn tồn tại nữa". Xét theo mọi điều, ý tứ ở đây nói về thực tế Hợp chúng quốc Hoa Kỳ có thể rời đấu trường thế giới do những vấn đề nội bộ, và vị trí của Mỹ, theo nhà tiên tri, sẽ do một "con rồng hùng mạnh" chiếm cứ.

Theo tuyên bố của bà Vanga, những người của "con rồng" sẽ dùng loại "tiền màu đỏ". Các chuyên gia lưu ý rằng tờ 100 nhân dân tệ có màu đỏ nên dự đoán này có thể nói về Trung Quốc. Bởi CHND Trung Hoa hiện nay là một trong số ít đất nước phô trương tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan, bất chấp sự tàn phá của đại dịch Covid-19.

Đại họa thiên nhiên

Từ năm này qua năm khác, thiên tai luôn là chủ đề cơ bản của các dự báo. Và một lần nữa có chuyện nói về Hoa Kỳ. Bà Vanga cho rằng do mưa lớn, bang California của Mỹ có thể ngập nước, còn các thành phố như Los Angeles, San Francisco và San Diego sẽ chìm nghỉm do "siêu bão". Đáng chú ý là California đã từng hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng vào năm 1862, còn trong những năm gần đây đối mặt với hỏa hoạn kinh hoàng.

Nhà tiên tri cũng khẳng định rằng trong năm 2021 quỹ đạo Trái đất sẽ di chuyển, điều này sẽ ảnh hưởng đến hoạt tính địa chấn và núi lửa phun trào trên khắp thế giới.

Đạo quân Hồi giáo xâm lăng Cựu Thế giới

Các chuyên gia giải mã rằng dự đoán này nói về cuộc xâm lăng của các phần tử Hồi giáo cực đoan vào châu Âu. Bà Vanga cảnh báo sẽ xảy ra vô số đụng độ vũ trang và tấn công hóa học trong năm 2021.

Điều đáng chú ý là cho đến nay vấn đề người tị nạn và di dân ở EU vẫn rất gay gắt, còn xung đột trên bình diện liên tôn thời gian gần đây quả thực đã gia tăng trên lục địa Âu. Chẳng hạn, hồi mùa thu, các nước châu Âu đã phải hứng chịu tổn thất do hàng loạt vụ tấn công khủng bố.

Bệnh ung thư sẽ bị trói bằng xích sắt

Nhưng không phải mọi thứ đều tồi tệ, trong số những dự báo của bà Vanga cho năm 2021 cũng có chi tiết tích cực - nhà tiên tri cho rằng năm 2021 "sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói chặt bằng xích sắt". Dự đoán này được giải thích theo cách là trong năm 2021 cuối cùng khoa học thế giới sẽ tìm ra phương pháp trị bệnh ung thư, mà trong thuốc đặc hiệu có thể chứa nhiều sắt.

Trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới mỗi năm đều liên tục thử nghiệm các loại thuốc mới điều trị ung thư, và có thể chẳng bao lâu nữa nhân loại sẽ đánh bại được căn bệnh ung thư nan y.