Bà xã Rhymastic chia sẻ "công thức" luyện ngủ xuyên đêm cho bé, mẹ không lo mệt mỏi

Thanh Huyền cho biết cô cũng cho Ma Bư dùng nhộng khi ngủ vì nhộng giúp làm giảm giật mình và giúp em bé ngủ ngoan hơn.

Một trong những nỗi khổ của các mẹ nuôi con nhỏ đó là cảnh con ngủ ngày cày đêm hay con quấy khóc gắt ngủ khiến cả nhà phải thay nhau bế đi lại khắp nhà con mới chịu ngủ. Trong khi đó, hot mom Thanh Huyền (bà xã Rhymastic) tiết lộ con cô "chưa bao giờ biết thức đêm là gì", cũng không phải bế con ru ngủ khắp nhà.

Bà xã Rhymastic chia sẻ bí quyết luyện ngủ xuyên đêm cho bé cực kỳ hiệu quả.

Trên trang cá nhân, bà xã Rhymastic tiết lộ: "Ma Bư được hơn 6kg là mình luyện cai ti đêm cho bé. Cữ cuối trong ngày mình cố gắng cho con ăn nhiều nhất có thể, sau đó vỗ ợ hơi thật kỹ rồi mới đặt ngủ. Vì ăn no căng cữ cuối nên bé ngủ sẽ sâu và dài giấc hơn.

Nếu đêm bé có dậy đòi ăn thì mình hỗ trợ ti giả hoặc làm cách nào đó để con ngủ lại chứ không cho con ăn. Dần dần là bé quen và ngủ xuyên đêm, cữ đầu ngày sau khi bé ngủ dậy lại là bữa no nhất có thể, như vậy không lo bé bị hụt năng lượng. Nhiều mẹ chọn cách giảm từ từ lượng sữa ăn vào ban đêm của bé, còn mình thì cắt luôn. Đó là kinh nghiệm của mình, còn tùy từng bé có thể tập được hay không".

Chia sẻ của Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý của hội bỉm sữa, mọi người càng thêm ngưỡng mộ khả năng nuôi con khéo léo của bà xã "phù thủy âm nhạc". Bên cạnh đó, Thanh Huyền cho biết cô cũng cho Ma Bư dùng nhộng khi ngủ vì nhộng giúp làm giảm giật mình và giúp em bé ngủ ngoan hơn.

"Phù thủy âm nhạc" Rhymastic và khoảnh khắc siêu đáng yêu bên con trai Ma Bư. 

Bà xã Rhymastic tên thật là Lại Thanh Huyền, từng là một hot girl nổi tiếng Hà thành. Tháng 7 vừa qua, cặp đôi chào đón thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh tên thật là Vũ Uy Vũ, nickname Ma Bư.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Rhymastic - Thanh Huyền thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của gia đình, đặc biệt là cậu nhóc Ma Bư bụ bẫm.