Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân sáng lập viên chuỗi hệ thống spa bác sĩ trị liệu, chuỗi siêu thị mỹ phẩm Dr.Anmytas- Bậc thầy trong ngành da liễu

Là một bác sĩ trẻ đây nhiệt huyết, giàu y đức, đặt cái tâm lên hàng đầu, bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân- người sáng lập chuỗi Spa bác sĩ da liễu thẩm mỹ và siêu thị mỹ phẩm Dr.Anmytas đã trở thành một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới trong giới làm đẹp.

Hành nghề bằng y đức

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân – người sáng lập chuỗi Spa bác sĩ da liễu thẩm mỹ và siêu thị mỹ phẩm Dr.Anmytas, hiện đang giữ chức Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng kiến thức chăm sóc da bệnh lý và trẻ hóa làn da, trực thuộc Viện Khoa học Quản lý Y Tế. Cha anh là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Sỹ Hóa -Nguyên Phó Viện Trưởng Viện da liễu Trung Ương, là một trong những người đặt nền móng đầu tiên về ngành da liễu thẩm mỹ khi có những công trình nghiên cứu và đưa các kiến thức về Lazer thẩm mỹ về Việt Nam.

tm1-1645758059.jpg

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Sỹ Hóa - Nguyên Phó Viện trưởng Viện da liễu Trung Ương

Từ nhỏ, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân đã được cha truyền cho ngọn lửa niềm đam mê và đạo dức nghề nghiệp. Tại buổi khai trương cơ sở mới trong chuỗi hệ thống spa bác sĩ trị liệu Dr.Anmytas Điện Biên, bác sĩ Hóa đã chia sẻ: “Để có một nên tảng vững chắc thì tôi vẫn thường nói với con tôi rằng phải học, học và không ngừng học. Tuy nhiên, để trở thành một bác sĩ giỏi đúng nghĩa thì học thôi chưa đủ, mà phải lấy đạo đức làm tâm.”

tm2-1645758103.jpg

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chia sẻ trong buổi hội thảo

Được giáo dục từ khi còn nhỏ, bởi vậy bác sĩ Ân luôn tâm niệm rằng “Tôi luôn coi những bệnh nhân như những người thân và bạn bè của mình vậy. Vì vậy cho dù bệnh nhân đến với tôi bất kỳ lúc nào hay bằng cách nào tôi luôn tôn trọng và trao cho họ những lời khuyên chân thành nhất. Cho dù trong công việc hay cuộc sống, tôi luôn quan niệm rằng cho đi là nhận lại. Vì thế tôi xem việc gặp gỡ khách hàng đó là niềm vui chứ không đơn thuần là một cuộc trao đổi theo kiểu bác sĩ - bệnh nhân”.

Không ngần ngại chia sẻ kiến thức

Đối với bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân, y đức được xây dựng trên nền tảng chủ nghĩa nhân văn cao quý. Bởi vậy anh luôn tận tâm sẻ chia kiến thức của mình tới các chủ spa, học viên thông qua các buổi hội thảo, lớp bồi dưỡng kiến thức. Tiếp nối những tinh hoa từ cha và tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, sau một thời gian dài nghiên cứu và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân, Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân đã hỗ trợ chuyên môn cho 5000 spa lớn nhỏ và các tập đoàn lớn trên đất nước Việt Nam. Không những vậy, anh còn liên tục cập nhật những kiến thức chăm sóc da và có những chia sẻ hữu ích trên fanpage của mình, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

tm3-1645758141.jpg

Hiện chuỗi hệ thống Spa bác sĩ trị liệu Dr.Anmytas do bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân sáng lập đã mở 20 cơ sở trên toàn quốc với không gian hiện đại, sang trọng, trang thiết bị tân tiến cùng đội ngũ 10 bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn, tham khám trực tiếp, chuyên sâu.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm Dr.Anmytas

Bên cạnh việc lan tỏa tư duy kinh doanh spa chân thật, tận tâm, đạt những quy chuẩn chuyên nghiệp cùng phương thức trị liệu da chuẩn y khoa đến với toàn bộ hệ thống spa tại Việt Nam, Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân còn nghiên cứu, cho ra những sản phẩm chăm sóc da có chất lượng sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm trị liệu cao cấp trên thế giới, phù hợp với làn da của người Việt.

tm4-1645758185.jpg

tm5-1645758185.jpg

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm Dr.Anmytas

Hơn hết, chuỗi spa sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại và phân phối trực tiếp sản phẩm không qua khâu trung gian nên giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm thật giá trị thật và giá thành hợp lý. Hiện các địa điểm cơ sở của chuỗi 90% diện tích mặt bằng thuộc sở hữu của Dranmytas.

Thông tin chi tiết:

Chuỗi Hệ thống Spa bác sĩ trị liệu Dr.Anmytas – Tinh hoa nhan sắc Việt

Địa chỉ: số 1a, đường số 4 Noong Bua, tp Điện Biên Phủ ( gần cây xăng Noong Bua)

Hotline: 0867 899 910