Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Ngọc Huệ Phạm

Có lẽ khoảng thời gian nghiệt ngã cùng những kí ức đau lòng nhất đã lắng dần sau khi mình được thay đổi khuôn mặt, thay đổi bản thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thú thực những vết thương trong lòng mình mỗi lần nhắc lại là thêm một lần "rỉ máu".

Sinh ra không được hoàn hảo như những bạn gái cùng trang lứa, càng lớn mình càng nghe nhiều những lời nói đầy gai góc của mọi người xung quanh về ngoại hình của mình: hàm hô, môi dày, gò má sát chồng,... Mình thương bố, thương mẹ vất vả và thương cho chính bản thân mình kém may mắn, hàng ngàn lần mình tự dặn nén nỗi đau ấy vào lòng, không muốn những người thân yêu của mình thấy bản thân mình yếu đuối.

Rồi mình biết đến chương trình REBORN TÁI SINH của Thu Cúc và may mắn khi mình là một trong những người được chọn. Chính nơi đây đã mở ra trang sách mới của cuộc đời mình, mở ra con đường bằng phẳng hơn, chắp cánh cho nghề nghiệp cùng ước mơ được làm đẹp cho mọi người. Và quan trọng hơn nữa, là mình được sống là chính mình, sống tích cực hơn mỗi ngày. Hi vọng những lời tâm sự cùng hoàn cảnh thực tế của mình sẽ giúp những chị em có hoàn cảnh tương tự có thêm động lực, mạnh mẽ vượt lên khó khăn và hoàn cảnh, sống bản lĩnh và luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất nhé!

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: http://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-ve-hanh-phuc-rinh-giai-thuong-cao-548162.htm

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc (https://www.facebook.com/groups/1114088248990203/)