Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Nguyễn Phương Oanh

Công việc hiện tại của em là nhân viên truyền thông, yêu cầu cao sự năng động và nhất là chỉn chu ngoại hình. Trớ trêu thay, em lại sở hữu luôn “combo” mí sụp và mắt cận làm cho hai nhãn cầu bị lệch nhiều. Thậm chí có lần, hình ảnh của em được đăng trên các trang báo và bị gán cho cái biệt danh ”hot girl mắt lác”...

Khuyết điểm về mắt của em luôn bị chú ý nhiều mỗi lần em lên hình hay xuất hiện nơi đám đông. Điều này làm em tự ti rất nhiều khi gặp khách hàng, đối tác cũng như khi tiếp xúc với nhiều người lạ, em rất ngại khi phải nhìn thẳng vào đối phương. Công việc của em do đó cũng trở nên khó khăn hơn. Các phương pháp tạo mắt hai mí như dán kích mí cũng đều được sử dụng nhưng vẫn không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Là tuýp người sợ đau, em đã chần chừ khi nghĩ đến phương án phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng càng ngày em càng áp lực khi bạn bè xung quanh đều đẹp, mọi người ai cũng rạng ngời và tự tin. Qua nghiên cứu báo đài cũng như được bạn bè tư vấn, em quyết định đến cắt mí tại Thu Cúc.

Giờ đây, em đã tự tin hơn rất nhiều, thậm chí còn bỏ kính để được khoe mắt đẹp với hai mí đều rõ nét. Đúng là phụ nữ, cứ đẹp là sẽ hạnh phúc hơn, yêu đời hơn đúng không các chị em nhỉ?

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: http://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-ve-hanh-phuc-rinh-giai-thuong-cao-548162.htm

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc (https://www.facebook.com/groups/1114088248990203/)