Bài thuốc chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp bằng y học dân tộc

Bà được cha ông truyền lại cho những bài thuốc quý, cùng với sự tìm tòi ham học hỏi, lương y Triệu Thị Hòa không ngừng mày mò nghiên cứu để nâng cao chất lượng bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của mình.

Bà được cha ông truyền lại cho những bài thuốc quý, cùng với sự tìm tòi ham học hỏi, lương y Triệu Thị Hòa không ngừng mày mò nghiên cứu để nâng cao chất lượng bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của mình.

Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni long. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

Theo lương y Triệu Thị Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.


Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Trường hợp chị Nguyễn Thanh Hiền (Biên Hòa, Đồng Nai) bị viêm khớp đã hơn chục năm khiến chị không thể làm lụng hàng ngày được, những khớp ngón chân, ngón ta, bả vai, mắt cá chân xưng tấy đỏ nóng, thi thoảng chị còn bị cả sốt nhẹ khiến cuộc sống của chị đau khổ vô cùng vì luôn bị bệnh tật dằn vặt vặt vây quanh. Chị đã đi chạy chữa khắp nơi không khỏi, được người quen cho chai thuốc bóp của lương y Hòa, thấy hiệu quả chị liên hệ với bà để được kể bệnh cắt thuốc. bà cắt cho chị một liệu trình gửi vào Đồng Nai dùng hết chị thấy đỡ hẳn, chị gọi bà ửi thêm cho 3 liệu trình nữa.

Từ việc đi cà nhắc chị đã có thể đứng thẳng để đi, làm những công việc hàng ngày một cách dễ dàng, các cơn đau cũng không xuất hiện. Đến giờ hơn 2 năm rồi những cơn đau vẫn không tái phát lại, hị Hiền mừng như bắt được vàng, thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe lương y.

Hay bệnh nhân Hoàng Thị Trang (Tp. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi, các khớp cổ, lưng kêu lục cục, hai cánh tay tê dọc mỏi rã rời, bả vai đau lệch sang một bên. Phần lưng chị đau bại đến nỗi không thể cúi làm việc một cách thoải mái, cơn đau chạy dài xuống hai chân khiến chị không thể đi nhanh được. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho. Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống. Kỳ diệu chỉ sau 2 tháng đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân. Chị uống hết ba tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ hoàn toàn. Đến nay, chị Trang thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc.

Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

“Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

Theo Đời sống & Pháp luật

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/bai-thuoc-chua-khoi-cho-hang-ngan-benh-nhan-dau-nhuc-xuong-khop-bang-y-hoc-dan-toc-a303411.html