Bạn gái cũ quay lại khi tôi vừa yêu người mới

Tôi yêu người mới vì muốn quên người cũ, vì thế rất lăn tăn khi người cũ muốn quay lại...

Người yêu cũ của tôi là một cô gái thông minh, xinh đẹp và cá tính, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm thì cô ấy chủ động cắt liên lạc với tôi và chủ động nói lời chia tay mà không đưa ra bất cứ một lý do nào khác ngoài câu cảm thấy không hợp nhau.

Trong khi suốt trong khoảng thời gian hai đứa yêu nhau, tôi và cô ấy không hề cãi nhau một lần nào. Tôi yêu cô ấy và luôn làm mọi thứ để cô ấy được hạnh phúc, yêu chiều và luôn tôn trọng cô ấy. Chiều theo mọi sở thích của cô ấy, dù rằng có những sở thích không hợp với cá tính của tôi.

Bạn gái cũ sống có trách nhiệm, hiền lành và biết nghĩ cho người khác, bố mẹ tôi cũng rất quý mến cô ấy, luôn muốn hai đứa yêu nhau và sau này tiến tới hôn nhân. Vì thế, khi cô ấy đòi chia tay tôi rất buồn, tìm mọi cách để níu kéo, và tìm đủ lý do để hiểu tại sao cô ấy lại muốn chia tay, nhưng tất cả những cố gắng của tôi đều thất bại.

Ảnh minh họa

1 năm sau khi cô ấy đòi chia tay, tôi cũng chưa yêu được ai khác, cô ấy cũng vậy, không yêu ai, nên tôi vẫn đến nhà, quan tâm và níu kéo tình cảm. Nhưng bạn gái cũ dứt khoát, không cho tôi cơ hội, có khi còn nói những câu khó nghe để tôi bỏ cuộc và không đến làm phiền cô ấy nữa.

Không thể níu kéo được, nên tôi quyết định yêu người con gái khác, mục đích đầu tiên là để quên đi người yêu cũ, chứ chưa hẳn vì tình yêu, nhưng sau một thời gian, tôi bắt đầu có tình cảm với người yêu mới. Thì đúng lúc đó, bạn gái cũ lại chủ động nhắn tin, điện thoại cho tôi, nói muốn quay lại như ngày hai đứa vẫn còn yêu nhau. Cô ấy xin lỗi vì đã làm tôi khổ một thời gian, và mong muốn sẽ bù đắp sau này.

Tôi vẫn còn yêu, rất yêu bạn gái cũ, nhưng cũng đã bắt đầu có tình cảm với người yêu mới. Thật không phải, khi tôi đưa hai người lên so sánh, cân nhắc nhưng tôi đã làm việc đó, và cảm thấy tình cảm với người cũ vẫn còn rất nhiều, vẫn muốn quay lại với cô ấy.

Nhưng lại tự nhận thấy, nếu mình làm như vậy sẽ không phải với người yêu mới, cô ấy cũng rất yêu tôi, mong muốn cùng tôi xây dựng hạnh phúc, gia đình cô ấy cũng quý mến tôi, nên nếu tôi chia tay, sẽ làm tổn thương cô ấy và những người thân của cô ấy nữa. Vì vậy, tôi không biết mình nên lựa chọn như thế nào trong lúc này? 

Theo Đất Việt