Bạn gái kém 15 tuổi kể lý do gọi NSND Công Lý là... em bé, tâm sự yêu "cô Đẩu" rất vui

Ngọc Hà được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô luôn ủng hộ, đồng hành cùng các dự án nghệ thuật của NSND Công Lý. Mới đây, cô đã tâm sự về tình yêu của mình.

Bên cạnh các dự án nghệ thuật, chuyện tình cảm của nghệ sĩ Công Lý cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, nam nghệ sĩ nhanh chóng tìm kiếm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Chuyện tình của diễn viên sinh năm 1973 và bạn gái kém 15 tuổi được khán giả ủng hộ.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Ngọc Hà đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử. Cô và nam diễn viên công khai tình cảm năm 2016, khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, Ngọc Hà cho hay: "Yêu anh Công Lý vui lắm. Nhìn anh ấy xù xì, thô ráp thế thôi nhưng lại là người có trái tim ấm áp, cũng quan tâm đến bạn gái nhưng theo kiểu bất ngờ, lúc mà mình không ngờ đến lại mang lại cho mình một niềm vui nho nhỏ, Nói thật là trước khi yêu anh ấy, tôi có tính hơi trẻ con, kiểu vô lo vô nghĩa nhưng sau một thời gian, tôi chín chắn hơn nhiều. Vì yêu mà mình thay đổi, học nữ công gia chánh để hoàn thiện mình hơn".

Cả hai đã có 4 năm hẹn hò nhau.

Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Tôi thường gọi anh Công Lý là... em bé vì tính anh ấy rất dễ thương. Dễ giận nhưng lại dễ quên. "Em bé" rất kén ăn nên tôi thường xuyên trổ tài nấu nướng những món hợp khẩu vị để anh ấy ăn. Tôi không quan tâm đến quá khứ của anh ấy, cái quan trọng là ở hiện tại, chúng tôi vì nhau. Công Lý là người yêu nhưng cũng như một người thầy dạy tôi khá nhiều, tôi trầm tính hơn, quan tâm đến người khác hơn là vì anh ấy.

Tôi là một người khá bản năng, luôn yêu là làm theo trái tim mình mách bảo. Khi bạn gặp được một người phù hợp với mình, bạn sẽ thấy hài lòng và vun đắp tình cảm ấy. Tôi cũng ngại nói nhiều về chuyện riêng tư, ai như nào người thân bên cạnh sẽ tự cảm nhận được, không cần quá ồn ào...".

Ngọc Hà tâm sự, cô và NSND Công Lý gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy nhiên sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và nữ phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết Đại gia chân đất 6. Họ vô tình gặp nhau, rồi hẹn phỏng vấn. Sau khi lên nhà cô Đẩu phỏng vấn, Ngọc Hà để quên bút và từ đó, chuyện tình lãng mạn của họ bắt đầu.

Nói về bạn gái của mình, NSND Công Lý cho hay: "Hà tồ toẹt lắm, chính cái sự tồ tẹt khiến tôi rất yêu mến, trân trọng cô ấy. Vì chính sự vô tư ấy làm cho cuộc sống đễ chịu hơn. Bố mẹ tôi nhìn vào cuộc sống hiện tại của tôi cũng thấy yên tâm nhiều. Hà có mối quan hệ tốt với người cũ và các con tôi, cách cư xử của cô ấy khiến tôi thấy hạnh phúc. Tôi đã cầu hôn Ngọc Hà rồi, nhưng còn đợi cô ấy trả lời nữa...".