Bạn thân Tăng Thanh Hà bị xúc phạm vì làm mẹ đơn thân, không ngại thách thức “đụng thử đi”

Từ câu chuyện mẹ đơn thân đang xôn xao khắp mạng xã hội, Thân Thúy Hà cũng tiết lộ câu chuyện của mình với giọng điệu bức xúc, giận dữ.

Ít giờ trước, Thân Thúy Hà khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ những câu chuyện buồn khi làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên bức xúc viết lên trang cá nhân: “Mẹ đơn thân. Đừng nghĩ là mẹ đơn thân dễ dàng bị ức hiếp. Người mẹ luôn xù lông bảo vệ con mình 200% - 500% là điều hiển nhiên.

Cá nhân tôi cũng đã bị một số người từng là bạn cũ hoặc những người không quen không biết - họ có cả nam lẫn nữ buông lời xúc phạm, cả kế hoạch tẩy chay, kì thị, ăn hiếp chỉ vì tôi là mẹ đơn thân”.

Thân Thúy Hà tâm sự về chuyện mẹ đơn thân, tiết lộ bị bạn cũ và người lạ xúc phạm, thậm chí có cả kế hoạch tẩy chay, kì thị, ăn hiếp nữ diễn viên.

Sau đó, bạn thân Tăng Thanh Hà ngầm “thách thức” những người muốn hại mình: “Một thân một mình mà hiền thì cho mấy người muốn nhai kiểu gì, muốn nuốt ra sao thì nuốt chắc. Nhất là thân phận phụ nữ với nhau, không cần thương chỉ cần bớt ác khẩu dùm. Cũng bớt có suy nghĩ ăn hiếp, đè đầu cả mẹ lẫn con đơn thân nha. Đụng tới thử đi, mẹ đơn thân đều có máu liều nhiều lắm vì họ biết không ai bảo vệ con họ ngoài họ hết”.

Vốn là người thẳng thắn và cứng rắn, Thân Thúy Hà thách thức: "Đụng tới thử đi, mẹ đơn thân đều có máu liều nhiều lắm".

Những chia sẻ của Thân Thúy Hà trong thời điểm này khiến nhiều người liên tưởng đến ca sĩ Thủy Bi – mẹ đơn thân gây bão mạng xã hội với câu chuyện con gái bị bạo lực học đường. Khi đứng trước loạt bình luận “mẹ thế này thì con cũng chẳng hiền”, Thủy Bi khẳng định: “Bao nhiêu cái ghê tôi lấy hết của con tôi rồi. Tôi là một người phụ nữ đơn thân nuôi con nên đừng có mong là tôi hiền, tôi đang như thế này đây mà con tôi còn bị bắt nạt, tôi mà hiền nữa thì * lên đầu tôi à?”.

Chia sẻ của bạn thân Tăng Thanh Hà ở thời điểm này khiến dân tình liên tưởng tới ồn ào của mẹ đơn thân Thủy Bi.

Thân Thúy Hà là một trong những diễn viên có thực lực của màn ảnh Việt, bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim thành công như: Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Cung đường tội lỗi, Giọt nước mắt hận thù, Tèo em...

Dù có sự nghiệp suôn sẻ nhưng đường tình duyên của Thân Thúy Hà lại khá trắc trở. Thời trẻ, cô sớm kết hôn và sinh cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, vợ chồng cô ly hôn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Năm 2020, cô quyết định sang Mỹ sinh con gái thứ hai ở tuổi ngoài 40. Kể về quá trình sang Mỹ sinh con, Thân Thúy Hà cho biết, đứa thứ nhất dễ dàng bao nhiều thì đứa thứ hai chật vật, vất vả bấy nhiêu. Thế nhưng, nữ diễn viên cho biết đó là lựa chọn của mình và cô thấy vui với điều đó. 

Hiện tại Thân Thúy Hà là mẹ đơn thân với 2 con nhỏ. Dù sự nghiệp rực rỡ nhưng đường tình duyên của nữ nghệ sĩ lại khá trắc trở.

Nữ diễn viên cũng từ chối chia sẻ về bố của con gái. Sau khi con thứ 2 chào đời, cô nhanh chóng trở lại công việc để đảm bảo kinh tế chăm lo cho hai bé. “Hồi trẻ, tôi mong mình sẽ có 4 đứa con nhưng mình lấy chồng muộn quá. 31 tuổi mới sinh con. Con vài tháng lại ly dị. Khi mình cảm thấy có điều kiện kinh tế để lo cho con thì lại không muốn lấy chồng.

Tôi không sợ nhưng cảm thấy thích cuộc sống đó hơn. Thích thì ở với nhau, không thích thì giải tán chứ không muốn bị ràng buộc bởi một đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn. Bởi vậy, đứa con thứ hai là nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa. Tôi lựa chọn con đường đó và đã chuẩn bị hết mọi khó khăn cho việc làm mẹ đơn thân nuôi hai con”, Thân Thúy Hà từng chia sẻ.

Nói về chuyện không có đám cưới, Thân Thúy Hà từng nhấn mạnh: "Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa".