Bảo Anh, Hiền Hồ mỗi người một vẻ hoài niệm tình cũ

Cả hai nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh và Hiền Hồ cùng kể câu chuyện tình yêu của chính mình trong MV mới khiến người nghe rơi nước mắt

Ai khóc nỗi đau này - Bảo Anh

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/05/Ai Khóc Nỗi Đau Này - Bảo Anh - St- Đức Trí (Official MV).mp4[/presscloud]

Ai khóc nỗi đau này là bản ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho Bảo Anh dựa trên câu chuyện tình yêu giữa cô và bạn trai cũ.

MV được Bảo Anh cùng ekip thực hiện ở Đà Lạt với những thước phim vô cùng lãng mạn. Nội dung MV là sự hoài niệm của nữ ca sĩ sau khi chia tay mối tình đẹp, cô không ngừng nhớ về người yêu cũ cùng những kỷ niệm ngọt ngào khi cả hai còn bên nhau qua những tấm hình chung. 

Bảo Anh giữa cánh đồng hoa oải hương, tưởng tưởng người yêu vẫn còn ở bên cạnh âu yếm ở phần cuối MV.

Trước đó, nữ ca sĩ đã thực hiện MV One-shot cho ca khúc này. Phần hình ảnh trong MV được thực hiện tương đối đơn giản, là những góc máy quay cận gương mặt Bảo Anh, thể hiện nội tâm đau khổ, đầy dằn vặt của nhân vật trong bài hát.

Việc Bảo Anh thực hiện thêm một MV chính thức cùng dòng chữ "Tạm biệt anh" đầy xúc động ở phần cuối MV được xem như một lời tạm biệt quãng thanh xuân tươi đẹp của cô bên cạnh nam ca sĩ Hô Quang Hiếu.

Rồi người thương cũng hóa người dưng - Hiền Hồ

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/05/Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - Official MV - Hiền Hồ.mp4[/presscloud]

Rồi người thương cũng hoá người dưng là sáng tác của Hiền Hồ kết hợp với RIN9 phổ nhạc. Bản ballad nhẹ nhàng được nữ ca sĩ thể hiện đầy da diết, thổn thức lấy nước mắt của người nghe. Từng lời trong bài hát được học trò Tóc Tiên viết theo đúng câu chuyện thật, cảm xúc thật của bản thân cô cũng như rất nhiều người từng trải qua đau khổ tình yêu.

Nội dung MV xoay quanh những cung bậc cảm xúc lẫn lộn của của một cô gái trẻ sau khi tình yêu tan vỡ. Cô nhận ra bản thân vẫn còn tình cảm, luôn dằn vặt về cách chia tay nông nổi, trẻ con của mình với người ấy. Tuy nhiên đến cuối cùng, dù cô gái còn thương đến mấy thì giờ cả hai cũng đã trở thành người dưng và đó cũng là điều buồn nhất trên đời.

Theo Hiền Hồ, không ai can đảm để nhìn mình trở thành người dưng của nhau sau bao tháng năm yêu người ta. Ở tuổi trẻ tình yêu rất trẻ con nên ta thường không biết cách yêu nhau cho tới khi ta học được cách yêu thì chúng ta đã là người dưng của nhau rồi.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước trưởng thành của Hiền Hồ trong sự nghiệp ca hát, cũng như sau một năm tham gia cuộc thi The Voice 2017. Nữ ca sĩ hy vọng ca khúc mới tiếp tục được công chúng yêu thương và đón nhận một cách nồng nhiệt nhất như Em ngày xưa khác rồi

Hà Linh