Bảo hiểm rơi vỡ là gì? Những điều nên biết về bảo hiểm rơi vỡ ở Ngọc Linh mobile

Tự hào với chế độ bảo hành rơi vỡ khi khách mua sản phẩm tại của hàng của mình, anh Thịnh khẳng định đây là điều đã góp phần làm nên thương hiệu của Ngọc Linh mobile.

Nhận thấy có không ít khách hàng sở hữu những chiếc smartphone đời mới, đắt tiền nhưng lại không may làm rơi vỡ trong quá trình sử dụng, anh Thịnh - chủ của hàng Ngọc Linh mobile quyết định triển khai gói bảo hành rơi vỡ mặc định cho tất cả sản phẩm dù mới hay cũ tại của hàng mình khi bán ra.

Chế độ bảo hành rơi vỡ đã tạo nên thương hiệu Ngọc Linh mobile

Thông thường, sản phẩm công nghệ chỉ được sửa chữa, đổi mới miễn phí khi máy bị lỗi do nhà sản xuất. Còn lại, các trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi từ người dùng sẽ không được hưởng chế độ ưu đãi này. Thêm vào đó, các sản phẩm càng có giá trị thì chi phí sửa chữa thường sẽ càng cao.

Thỏa theo nguyện vọng từ nhiều khách hàng, mong muốn được bảo hành ngay trong những tình huống máy bị hư hỏng do bất cẩn từ chính người sử dụng hoặc những rủi ro không mong muốn, Ngọc Linh mobile đã triển khai gói bảo hành vàng từ những ngày thành lập cho đến nay.

Với gói bảo hành rơi vỡ, cho dù từ lỗi người dùng thì khách hàng vẫn được bảo hành trong tất cả mọi trường hợp. Chính sách bảo hành này đã hoạt động như một điểm sáng mới trong chăm sóc khách hàng của Ngọc Linh mobile.

Khách hàng vẫn được bảo hành trong tất cả mọi trường hợp

Ngoài tiêu chí chỉ bán những điện thoại di động chất lượng tới tay người tiêu dùng, thì chế độ bảo hành rơi vỡ được triển khai thời gian qua đã tạo nên thương hiệu Ngọc Linh mobile.

Để giải thích rõ hơn cho những khách hàng còn chưa hiểu rõ về chế độ bảo hành đặc biệt này, anh Thịnh  -đại diện Ngọc Linh mobile chia sẻ: Gói bảo hành rơi vỡ sẽ áp dụng với tất cả người dùng khi mua máy tại Ngọc Linh mobie. Khi máy hỏng hóc do rơi, va đập, chỉ cần đem máy kèm phiếu bảo hành đến ngay cửa hàng của Ngọc Linh mobile. Bộ phận tiếp nhận bảo hành của Ngọc Linh mobile sẽ tiếp nhận ngay lập tức.

 

Ngoài ra, chính sách của cửa hàng còn có:

1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi (không áp dụng với rơi vỡ, khi khách làm rơi vỡ sẽ đưa vào bảo hành rơi vỡ).

Bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng (áp dụng từ 1/11/2020. Các sản phẩm đã mua trước thời hạn bảo hành 6 tháng).

Sau khi hết thời hạn bảo hành, khách vẫn được hỗ trợ 50% gói bảo hành rơi vỡ trọn đời.

Nguyên tắc bảo hành rơi vỡ, rơi nước (áp dụng với mọi trường hợp cả rơi vỡ hoặc không):

- Màn hình: Cửa hàng chi trả 30% chi phí thay thế trong mọi trường hợp, "chết" cảm ứng, sọc màn, chảy mực, mất hiển thị, vỡ nát. Màn bảo hành chỉ áp dụng màn zin bóc máy.

- Main và vỏ máy: Chi trả 50% những lỗi xảy ra do chạm chập trên main (cháy ic nguồn, cảm ứng, hiển thị, … ) và cong vênh, vỡ vỏ ( với tinh thần muốn khách dùng được máy tốt nhất. Nếu kĩ thuật đánh giá những lỗi này nghiêm trọng, độ bền máy sau sửa chữa không cao thì sau khi sửa xong cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn nhận máy cũ hoặc đổi các bù chi phí lấy máy mới, đây là thoả thuận hỗ trợ giữa hỗ trợ giữa 2 bên chứ không phải trách nhiệm của bên bán)

Linh kiện máy: Chi trả 100% bao gồm các linh kiện còn lại (camera trước sau, các cụm cảm biến, loa, chân sạc, các phím vật lý, pin). Vì đây là những bộ phận khó xác định lỗi do bên nào nên cửa hàng sẽ chi trả hoàn toàn chi phí thay mới linh kiện và đồ thay thế là hàng "zin" bóc máy.

Bảo hành phần mềm trọn đời

Dù bạn mua sản phẩm mới hay cũ, khuyến cáo nên hướng đến các cửa hàng uy tín có nhiều chính sách hỗ trợ bạn như bảo hành, hậu mãi ưu việt để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.