Bão Ngầm: Ong Chúa "xử đẹp" Hải Triều, Đại tá Hà hy sinh, không thể về đón sinh nhật con trai?

Preview Bão Ngầm tập 66 khiến khán giả lo lắng sẽ có những mất mát lớn xảy đến với phía lực lượng công an.

Những người lính trinh sát của phòng C04 công an tỉnh Hưng Hòa đang tiến sâu tới trận chiến cuối cùng với "tập đoàn" buôn bán ma túy xuyên quốc gia ở những tập Bão Ngầm gần đây. Trong preview Bão Ngầm tập 66 vừa được tiết lộ, nỗi bất an và lo lắng về những mất mát có thể xảy đến với những chiến sĩ công an lại tăng cao hơn. 

Trong preview Bão Ngầm tập 66, đại tá Hà bình tĩnh bảo Hải Triều (Hà Việt Dũng) xem sếp Hoạch đã đi tới đâu. Khi Hải Triều bất ngờ bởi sếp lớn cũng tham gia trực tiếp vào buổi hành động, sếp Hà cười hiền đáp: "Những trận đánh lớn thế này, sếp Hoạch vắng mặt sao được". 

Khi màn đêm buông xuống, ban chuyên an lặng lẽ, nhanh chóng triển khai tác chiến. Hải Triều phối hợp cùng một đồng đội nữ giả vờ làm người mua hàng, thành công khống chế đối tượng đang hóa thân thành người phụ nữ bán hàng tạp hóa để canh gác vòng ngoài.

Trong khi lực lượng công an đang tiếp cận xưởng sản xuất ma túy, Sơn "bạch tuộc" nhận thấy điều bất thường đã cho xử một gã đàn em với lý do: "Mày hại chết tao rồi. Lôi nó ra bờ suối, xử nó"

Ở bên ngoài xưởng sản xuất, công an cố thu hẹp khoảng cách tiếp cận. Nhưng bất ngờ, lực lượng công an bị kẻ địch phát hiện, đại tá Hà hét lên: "Triều coi chừng" và kéo Hải Triều ngã ra sau tránh đạn của tội phạm. 

Hai bên vừa bắt đầu đấu súng, "Ong Chúa" Tú (Kim Phượng) đã lên giọng thách thức: "Tụi mày có ngon thì vào đây, tao chấp hết. Giết chết thằng đó cho tao". 

Đàn em của Tú ngay lập tức bắn vào chân của đại tá Hà để gây áp lực cho phía công an. Thấy sếp của mình đang "ngàn cân treo sợi tóc", Hải Triều đề nghị sẽ làm con tin cho "Ong Chúa", đổi lại, lực lượng công an có thể đưa đại tá Hà ra ngoài.

Sếp Hà liên tục ngăn cản Triều đừng làm vậy nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện ý định của mình, thậm chí còn tự còng tay theo yêu cầu của bọn tội phạm.

Trước đó ở Bão Ngầm tập 62, đại tá Trần Trọng Hà - người được thiếu tướng Hoạch tin tưởng, giao nhiệm vụ chỉ huy trực tiếp chuyên án này đã có buổi chia tay đầy xúc động với người thân trước khi lên đường làm nhiệm vụ. Đại tá Hà dặn dò con, ôm chia tay vợ và hứa sẽ trở về kịp mừng sinh nhật con trai, quà sinh nhật sẽ là hai bộ đồ cảnh phục công an theo đúng như mong muốn của con.

Những lời dặn dò này khiến người xem dự cảm rằng lời hứa sẽ trở thành dang dở. Và rất có thể, không chỉ sếp Hà hy sinh mà cả Hải Triều cũng có thể bị "Ong Chúa" giết chết sau khi hết giá trị lợi dụng của con tin. 

Về phía khán giả, đa số đều tỏ ra xót xa và lo lắng cho đại tá Hà. Rất nhiều người còn đòi bỏ phim Bão Ngầm nếu nhân vật này phải chết bởi đây là một chiến sĩ công an vừa có đức vừa có tài, hơn nữa còn có một gia đình hạnh phúc đang chờ đợi anh trở về. Một số khác thì tỏ ra thất vọng khi phim liên tục để lực lượng công an trở nên "lép vế" hơn rất nhiều so với tổ chức tội phạm.

Liệu nỗi lo lắng của khán giả có trở thành sự thật, Bão Ngầm những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.