Bảo Thy được chồng đại gia cưng chiều hết nấc, tiết lộ chuyện sinh con

Khoe món quà tinh tế từ chồng đại gia, Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ. Nữ ca sĩ cũng không né câu hỏi của fan hâm mộ về chuyện sinh con.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân Phan Lĩnh, cuộc sống của Bảo Thy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Nữ ca sĩ được chồng đại gia cung phụng, đưa đi du lịch khắp nơi, cưng chiều như bà hoàng. Tuy không tiết lộ nhiều về đời sống vợ chồng, song thông qua những hình ảnh mà Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cô đang tận hưởng cuộc sống làm dâu nhà hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.

Trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy vừa khoe món quà đầy tinh tế từ ông xã: "Đang trong chế độ giảm cân nên anh mập ảnh "vớt" cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khỏe đẹp mà không béo". Ngay lập tức, một fan đã vào và đặt dấu hỏi về "dự định sinh em bé" của nữ ca sĩ ngay dưới bình luận. Không né tránh hay khó chịu, "công chúa bong bóng" cho biết đây là chuyện tương lai, hiện tại chưa nghĩ đến. Trước đó, Bảo Thy cũng cho biết cô muốn tận hưởng cuộc sống và để mọi thứ tuỳ duyên, không cưỡng cầu để mọi thứ quá mệt mỏi.

Bảo Thy chính thức về chung một nhà với doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Ông xã vốn là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Nói về cuộc sống hiện tại, nữ ca sĩ cho biết cô đang rất hài lòng và hạnh phúc. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca sinh năm 1988 đang sống những tháng ngày là chính mình, bình yên, viên mãn và không phải quan tâm đến những bon chen thị phi của người nổi tiếng.

Bảo Thy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được chồng đại gia chăm sóc, cung phụng.

Ảnh: Instagram