Bảo Thy kỷ niệm 1 năm ngày cưới bên chồng doanh nhân

Bảo Thy và chồng đại gia đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng để kỷ niệm chặng đường hôn nhân ngọt ngào.

Tròn một năm ngày cưới, Bảo Thy được chồng doanh nhân Phan Lĩnh đưa đi du lịch nghỉ dưỡng ở một resort cao cấp. "Công chúa bong bóng" vô cùng háo hức, thậm chí còn tranh thủ chụp ảnh "dìm hàng" ông xã lúc đang chợp mắt trên máy bay. Cô dí dỏm khoe: "Chụp tấm hình quay qua hỏi anh xinh không? Anh chọc "sao mắt vợ bé tí". Ok tấm thứ 2 mắt như vậy hết bé chưa. Tấm thứ 3: khi 1 người ngủ còn 1 người thức thì sẽ có chiếc ảnh như vầy. Tấm thứ 4: rồi khi anh thức dậy thì có chiếc ảnh rõ mặt như vầy. Chuyến đi kỉ niệm tròn trĩnh 1 năm bé Loan theo anh Mập về dinh xin được phép bắt đầu ạ.15.11.2019 -15.11.2020".

Vợ chồng Bảo Thy hiện đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Cặp đôi tận hưởng một buổi tối lãng mạn bên nhau.

Cách đây một năm, thông tin Bảo Thy kết hôn với doanh nhân gốc Hà Tĩnh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau đám cưới, giọng ca "Là con gái phải xinh" hạn chế nhận show diễn cũng như không xuất hiện dày đặc ở các sự kiện như trước, mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hôn nhân. "Thời gian qua, tôi trở thành người phụ nữ của gia đình đúng nghĩa. Tôi biết quán xuyến nhà cửa, nấu nhiều món ngon cho chồng", Bảo Thy cho biết.

Làm dâu nhà đại gia, Bảo Thy thừa nhận cô không hề gặp bất cứ áp lực gì. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 được mọi thành viên trong gia đình quan tâm, yêu thương, và được chồng cưng chiều hết mực. "Công chúa bong bóng" cho biết: “Anh chiều vợ nên muốn đưa tôi đi hết những chỗ đẹp nhất để tôi không còn tiếc nuối lúc mình còn trẻ khỏe. Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn” - Bảo Thy tâm sự.

Không chỉ nhận về vật chất mà Bảo Thy còn được ông xã quan tâm, hết lòng chăm sóc. Anh luôn mang đến cảm giác bất ngờ cho vợ trong ngày đặc biệt và biết cách lấy lòng bà xã bằng những đêm tiệc lãng mạn. Thông qua những hình ảnh Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy tình yêu mà doanh nhân Phan Lĩnh dành cho cô vẫn trọn vẹn như những ngày đầu.