Bắt giam "ông trùm" đường dây môi giới mại dâm "sugar baby" theo tháng

Thắng lập group Sugar baby, đăng bài có các nội dung kết nối khách mua dâm với gái bán dâm, cam kết "uy tín, kín đáo".

Báo VOV thông tin, ngày 19/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam với Hà Trọng Thắng (SN 1993, Quảng Nam) về hành vi "Môi giới mại dâm".

246710710-599829084697571-6143504132432060388-n-1634645788.jpg
Đối tượng Hà Trọng Thắng và một Sugar baby trong đường dây của Thắng. Ảnh: VOV

Theo báo Công lý, Thắng không có công ăn việc làm ổn định. Đầu tháng 6/2021, qua mạng xã hội Facebook, Thắng biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", nên nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới.

Sau đó, Thắng lập group mang tên Sugar baby, đăng bài có các nội dung tuyển, kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo".

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin Sugar baby bao gồm tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho "Daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Khi khách ưng ý, Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "Baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Sau đó, Thắng sẽ chia sẻ lại với "Daddy" về các điều kiện của "Baby". Nếu "Daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt. Khi gặp mặt lần đầu, nếu xảy ra quan hệ tình dục thì "Daddy" phải trả trước cho "Baby" tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận, nếu môi giới thành công, "Baby" sẽ phải cắt phế cho Thắng vài triệu đồng.

Theo nguồn tin từ Zing, để tiện cho việc môi giới, Thắng đã đưa ra 2 “gói dịch vụ” để giới thiệu cho các Sugar daddy. Cụ thể, gói dịch vụ theo lần quan hệ tùy thuộc thỏa thuận giữa Sugar daddy và Sugar baby. Gói “bao nuôi” có mức giá từ 15 - 20 triệu đồng cho khoảng từ 4 - 8 lần “tình cảm” trong tháng.

Cơ quan điều tra đã làm rõ trường hợp Sugar baby tên N.B.H (25 tuổi, quê Hà Nam) liên hệ với Thắng nhờ tìm Sugar daddy với 2 gói chu cấp. Gói thứ nhất, Sugar daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để quan hệ tình dục.

Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền mua giới cho gói này. Gói thứ hai, Sugar daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với gói này, Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền môi giới.

Sau đó, Thắng giới thiệu Sugar baby N.B.H cho Sugar Daddy có tên V.C.Đ (quê Phú Thọ) đang có nhu cầu mua dâm. Đ. đã đồng ý chi trả gói 1 của Sugar baby. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng nói trên đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.