Bắt giam thầy giáo trong vụ nữ sinh lớp 10 ở Kiên Giang tự tử

Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thầy giáo trong vụ nữ sinh lớp 10 tự tử trong nhà vệ sinh.

Ngày 8/12, Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi, nguyên giáo viên trường THCS Vĩnh Phong 2, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận) để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ông Nguyễn Thanh Quân

Hồ sơ vụ án thể hiện, trước đó, ngày 18/11, em T. (đã thay tên, nữ sinh lớp 10 tại huyện Vĩnh Thuận) đến nhà trọ tại khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận để hẹn gặp ông Quân.

Tại đây, nữ sinh T. cho rằng ông này hứa sẽ ly hôn với vợ để cưới mình nhưng không thực hiện nên uống thuốc tự tử. Phát hiện sự việc, ông Quân cùng chủ nhà trọ chở T. đến trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thuận cấp cứu nên may mắn không ảnh hưởng tính mạng.

Ngay sau đó, ban Giám hiệu trường THCS Vĩnh Phong 2 đề nghị ông Quân làm tường trình sự việc. Ông Quân cho biết vào buổi trưa hôm đó, em T. gọi điện cho mình để tặng quà 20-11 nên đồng ý gặp.

Em T. nói thương thầy giáo cũ của mình và yêu cầu thầy phải ly hôn vợ để hai người đến với nhau. Tuy nhiên, ông Quân nói rằng T. còn nhỏ, lo học đi khi nào ra trường thì tính. Khi ông Quân vừa bước ra về thì em T. tự tử tại nhà trọ.

Sau khi nghe vụ việc, nhà trường đã mời ông Quân làm việc và ông này đã thừa nhận mọi hành vi sai trái của mình. Với những sai phạm này, vào ngày 28/11, chi bộ nhà trường đã tiến hành họp kiểm điểm đúng theo quy trình, quyết định hình thức kỷ luật đối với ông Quân và thống nhất hình thức khai trừ Đảng

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.