Bắt khẩn cấp “quái vật” bắt nhốt vợ trong “nhà tù tự chế” để tra tấn, đánh đập

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt khẩn cấp sau khi người dân địa phương phát hiện cơ thể đầy thương tích của người vợ trong “nhà tù tự chế”.

Ngày 26/11, trang The Sun đăng tải hàng loạt những hình ảnh về cơ thể bầm tím của một người phụ nữ sau khi sinh bị chồng bạo hành dã man tại Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man

Theo đó, sự việc được người dân hàng xóm phát hiện ra khi họ nghe thấy những tiếng la thất thanh của Mirvet Nivej từ nhà riêng của cô. Linh tính chuyện chẳng lành nên họ đã quyết định báo cảnh sát.

"Nhà tù tự chế" của Ilyas dùng để nhốt vợ 

Sau khi cơ quan chức năng đột nhập được vào căn nhà của Mirvet, họ nhìn thấy cô nằm thẫn thờ trên giường, cơ thể khắp nơi toàn là máu và những vết bầm tím, đầu tóc rũ rượi. Dường như cô đã phải trải qua một cuộc tra tấn vô cùng tàn bạo.

Ngay lập tức Ilyas Arik (28 tuổi), người chồng của Mirvet đã bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ có liên quan đến bạo hành gia đình.

Tại cơ quan chức năng, Ilyas cho biết hắn ta đã nhốt người vợ trong một “nhà tù tự chế” trên sân thượng của căn nhà và tra tấn cô trong suốt 5 ngày bằng xích, gậy và kìm. Ilyas khai báo với cảnh sát rằng hắn ta đánh Mirvet là vì cô ngoại tình, lừa dối hắn ta. Những người xung quanh khi biết chuyện về con người thật của Ilyas đã gọi hắn ta với biệt danh “quái vật”.

Ilyas Arik 

Còn về phía Mirvet, các bác sĩ tại bệnh viện Bang Balikligol cho biết, cô bị rạn xương sọ, chấn thương phần mềm khắp cơ thể. Sau khi tỉnh lại, Mirvet cho biết, cô kết hôn với Ilyas vào năm 2018 và từ đây, người chồng dần bộc lộ bản thân là một gã vũ phu.

“Anh ta thường xuyên đánh đập tôi. Tôi đã từng nhiều lần bỏ nhà ra đi và phải ở nhờ nhà trú ẩn của bang. Tôi mới quay lại nhà để sinh con nhưng nào ngờ, ngay khi sinh xong, anh ta nhốt tôi ở đây rồi tra tấn tôi”, Mirvet kể lại. “Anh ta thậm chí còn bắt cóc con của tôi”.

Được biết, Mirvet là 1 trong 2 người vợ của Ilyas. Cuộc hôn nhân được sắp đặt từ 2 bên gia đình chứ không hề tồn tại tình yêu.

Hiện, Ilyas đã bị tạm giam để cảnh sát hoàn tất thủ tục khởi tố. Ilyas đang phải đối mặt với 1 bản cáo trạng cùng mức án mà các công tố viên đề nghị là 34 năm tù.