Bật mí của Sao Việt về cách du lịch với thời gian hạn hẹp

Gợi ý của sao Việt sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đáng nhớ trong khoảng thời gian hạn hẹp bằng cách lên lịch từ sớm, lựa chọn địa điểm phù hợp, chuẩn bị sẵn đồ cần thiết…

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi cùng gia đình sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề thời gian hạn hẹp và có thoải mái tận hưởng.

NSƯT Kim Xuân: Lên kế hoạch du lịch từ sớm

Lên kế hoạch du lịch từ sớm giúp bạn tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ, chi phí cũng như chủ động được thời gian. Đồng thời, các công việc đã được sắp xếp trước chuyến đi cũng mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Với lịch công tác dày đặt, NSƯT Kim Xuân và gia đình thường dành khoảng thời gian cuối tuần để đi chơi, du lịch cùng nhau.

NSƯT Kim Xuân thường dành dịp cuối tuần để nghỉ ngơi, du lịch cùng gia đình. Ảnh: FBNV.

“Bên cạnh công việc quay diễn rất nhiều, tôi luôn dành cho mình và ông xã những chuyến đi để tái tạo năng lượng làm việc, thư giãn cũng như ‘hâm nóng’ tình cảm. Hai vợ chồng tôi vừa đi du lịch 6 nước châu Âu về”, nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ.

Cũng theo nghệ sĩ Kim Xuân, để có được chuyến đi thực sự thư thái, cô cùng chồng sẽ lên kế hoạch trước ít nhất 2 tuần. Trong khoảng thời gian đó, cô sẽ sắp xếp công việc gia đình cũng như lịch đi diễn phù hợp.

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Xuân lên kế hoạch cho những chuyến du lịch từ sớm để có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Ca sĩ Huy Luân: Lựa chọn điểm đến phù hợp

Mỗi chuyến đi sẽ phù hợp với khoảng thời gian và thời điểm khác nhau. Nếu chỉ có khoảng 1-2 ngày nghỉ, bạn nên chọn điểm gần nơi sinh sống và làm việc.

Với thời gian dài hơn 4-5 ngày, bạn có thể hướng tới tỉnh thành hoặc các nước khác trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Gia đình ca sĩ Huy Luân hạnh phúc trong những chuyến đi. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, mỗi nơi sẽ đẹp nhất vào một mùa. Bạn cũng cần chú ý đến vấn đề này để có được chuyến đi đáng nhớ. Ví dụ, mùa hè đến có thể đi biển ngắm nước xanh, nắng vàng. Vào mùa xuân, những điểm du lịch miền Bắc sẽ mang đến nhiều cảnh đẹp.

Chia sẻ về việc lựa chọn điểm đến phù hợp để tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ với thời gian hạn hẹp, gia đình MC Thanh Phương và Ca sĩ Huy Luân luôn cố gắng dành từ 4 đến 5 ngày trong tháng để đi du lịch cùng con.

“Vì có con nhỏ, chúng tôi luôn chọn địa điểm du lịch phù hợp để con không quá mệt. Đồng thời, bé vẫn học hỏi, khám phá những điều kỳ diệu xung quanh. Hè này, gia đình tôi dự định đến Nha Trang để có thời gian gần gũi nhau hơn”.

Gia đình ca sĩ Huy Luân dự định đi biển Nha Trang vào hè này để có thời gian gần gũi nhau.

Diễn viên Lê Phương: Chọn công ty lữ hành uy tín

Trường hợp thiếu thông tin về hành trình du lịch, không có nhiều kinh nghiệm tự đặt dịch vụ, bạn nên liên hệ với các công ty lữ hành uy tín. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể các mức giá phòng, hình thức di chuyển hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như mức chi tiêu của gia đình.

Diễn viên Lê Phương chia sẻ, cả gia đình chị đều thích du lịch. Dù công việc bận rộn, cả nhà đều cố gắng dành thời gian cho những chuyến đi cùng nhau.

Gia đình diễn viên Lê Phương sẽ chọn công ty lữ hàng uy tín để thuận tiện với lịch trình dày đặc.

“Hết hè năm nay, Cà Pháo vào lớp một, sẽ không còn được thoải mái đi chơi như lúc trước. Tranh thủ dịp này, gia đình sẽ đưa bé đi du lịch để có thêm trải nghiệm, học hỏi nhiều điều mới mẻ”, cô cho biết.

“Rút kinh nghiệm từ những chuyến đi tự túc, để có chất lượng dịch vụ tốt nhất, an tâm nghỉ dưỡng, gia đình tôi sẽ chọn những chương trình du lịch trọn gói. Các công ty lữ hành uy tín sẽ giúp chuyến đi được trọn vẹn hơn”, nữ diễn viên nói thêm.

Theo Giang Di Linh/ Zing.vn