Bất ngờ những hình ảnh hiếm hoi con gái của Thủy Tiên – Công Vinh

Cặp đôi Công Vinh-Thủy Tiên vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi hình ảnh cô con gái suốt nhiều năm qua luôn được giấu kín.

Gần 8 năm qua, con gái của Thủy Tiên – Công Vinh vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Bé trông như thế nào, giống ba hay mẹ, không ai hay biết ngoài những người thân trong gia đình của cặp ngôi sao này biết. Trong khi đó nhiều ông bố, bà mẹ nổi tiếng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con.

Được biết con gái Thủy Tiên - Công Vinh tên Lê Trần Diễm Quỳnh (SN 2013, tên ở nhà là Bánh Gạo).

bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-2-1623746690.jpg
bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-5-1623746690.jpg
bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-6-1623746690.jpg

Thủy Tiên và Công Vinh thường xuyên đưa con gái đi chơi.

Ngay từ khi mới chào đời, Bánh Gạo đã được nhiều fan mong ngóng nhìn tận mặt xem bé giống ba hay mẹ. Nhưng Thủy Tiên - Công Vinh thống nhất không để lộ mặt con. Theo Thủy Tiên, cô không muốn con lộ diện vì lo con bị ảnh hưởng tâm lý khi truyền thông săn đón quá nhiều.

bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-3-1623746690.jpg
Duy nhất có một tấm hình lúc bé Bánh Gạo tầm 2-3 tuổi, vô tình lọt ra ngoài trong một lần đi chơi với mẹ.
bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-4-1623746690.jpg

 

bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-7-1623746690.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên thường up ảnh giấu mặt con gái lên trang Facebook cá nhân.

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh rất chăm chỉ trong việc hoạt động thiện nguyện. Mới đây, cả hai vướng tin đồn từ thiện không đáng có nhưng Thuỷ Tiên khẳng định vẫn sẽ chịu đựng để còn giúp đỡ rất nhiều người.

Thời gian gần đây ca sĩ Thủy Tiên đã thẳng thắn phản pháo những tin đồn thất thiệt về mình thời gian qua liên quan tới chuyện tiền bạc. Cụ thể mới đây với tin đồn nói nữ ca sĩ sửa nhà nhưng thực chất là “đập đi xây lại” căn biệt thự 80 tỷ đồng, nữ ca sĩ giải thích cô định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì bị sập tường, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới để tránh nguy hiểm. Chuyện xây nhà là việc cá nhân nên không có nghĩa vụ phải thông báo với khán giả.

bat-ngo-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-con-gai-cua-thuy-tien-cong-vinh-1-1623746690.jpg

Cả hai thường nhận được tình yêu mến từ khán giả.

Được biết con gái Thủy Tiên - CôngThủy Tiên cũng tiết lộ hợp đồng xây nhà có giá 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Số tiền này là của vợ chồng cô. Đồng thời, giọng ca của “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng cảm thấy thương chồng mình là cựu cầu thủ Công Vinh khi anh luôn bị nhiều người chê nghèo, ăn bám vợ.

“Anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước. Sau đó, anh có duyên mát tay đầu tư bất động sản nên luôn có lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng, chứng từ đầy đủ”, Thủy Tiên chia sẻ.