Bắt quả tang 2 nữ tiếp viên quán karaoke khỏa thân phục vụ khách giữa mùa dịch

Kiểm tra bên trong cơ sở karaoke đang đóng kín cửa, lực lượng công an phát hiện 2 nữ nhân viên đang khỏa thân múa hát phục vụ khoảng khoảng 20 khách hát.

Ngày 20/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tiến hành lập hồ sơ xử lý cơ sở karaoke Thu Hằng, ở phường Tân Phong, TP Biên Hòa khi mở quán cho khách hát karaoke và cho nhân viên thoát y phục vụ khách vi phạm lệnh tạm ngưng kinh doanh của UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

tiep-vien-quan-karaoke-khoa-than-phuc-vu-khach-giua-mua-dich-1624185451.jpg
Nữ tiếp viên bị bắt quả tang khi đang khỏa thân để phục vụ khách hát karaoke. Nguồn: CA Đồng Nai

Trước đó, vào tối 19/6, từ tin báo của nhân dân, lực lượng Công an TP Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Phong kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang hoạt động với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Tại một phòng hát có 2 tiếp viên nữ khỏa thân, không mặc quần áo đang nhảy múa và hát với khách.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn, khoá cửa, bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra.

Tại cơ quan công an, các tiếp viên khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để múa thoát y với khách nam nhằm nhận tiền “bo”.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.