Bắt quả tang 3 người đẹp bán dâm trong khách sạn, công an lần tìm ra đường dây mua bán dâm 30.000USD

Cơ quan chức năng đã phát hiện một số đối tượng nghi vấn có liên quan đường một đường dây mua bán dâm cao cấp, lực lượng cảnh sát đã được bố trí theo dõi và ập vào khách sạn tại trung tâm quận 1, TP.HCM phát hiện nhiều người đẹp đang có quan hệ với khách. Khai thác nhanh, công an cũng đã bắt giữ được “tú ông”.

Bán dâm hàng trăm triệu đồng

Ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02 - Bộ Công An) hiện đang tiến hành lấy lời khai hàng loạt các đối tượng có liên quan đến đường dây mua bán dâm vừa được C02 triệt phá. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tạm giữ “tú ông” Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, trong thời gian gần đây, các trinh sát CO2 - Bộ Công an trong quá trình điều tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, mua bán dâm trên địa bàn TP.HCM đã phát hiện ra một số đối tượng khả nghi có liên quan đến đường dây mua bán dâm.

Theo đó, TP.HCM là một trong những địa bàn nóng về tình hình mại dâm, trong đó có những đường dây mua bán dâm lên tới hàng triệu USD. Trước đây, Bộ Công an và Công an TP.HCM đã nhiều lần quyết liệt thực hiện và triệt phá thành công nhiều đường dây mua bán dâm “khủng” liên quan đến giới nghệ sĩ.

Tuy nhiên, sau nhiều vụ bị công an phát hiện thì những kẻ cầm đầu đường dây đã hoạt động kín kẽ hơn để tránh bị phát hiện. Cũng theo công an thì những đường dây này người mua dâm thường là những người có tiền, mua dâm các cô gái là Hotgirl, người mẫu… và giá cả từ vài chục, thậm chí vài trăm triệu đồng.

Với quyết tâm triệt phá các loại hình mua bán dâm, đường dây đang hoạt động quy mô trên địa bàn TP.HCM, lực lượng trinh sát C02 - Bộ Công an đang phát hiện ra một số đối tượng có biểu hiện kha nghi vào thường xuyên ra vào những khách sạn nổi tiếng tại quận 1. Vào chiều ngày 12/7, hàng chục chiến sĩ công an đã vây ráp một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 và “đột kích” vào 03 căn phòng thì bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm.

Công an phát hiện các cô gái bán dâm và "tú ông" cầm đầu.

Các đối tượng này đã bị lực lượng chức năng lập biên bản tại hiện trường cùng với lệnh tạm giữ để lấy lời khai. Qua đấu tranh, 3 cô gái thừa nhận mình vào khách sạn trên để bán dâm cho khách để nhận tiền hoa hồng, mỗi lần bán dâm những cô gái này thu về từ 50.000.000 - hơn 200.000.000 đồng, thậm chí tính bằng USD.

Những người đẹp bán dâm này còn khai ra người đứng sau môi giới là Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng), mỗi lần có khách mua dâm thì Vỹ sẽ liên lạc với các người đẹp và điều “đào” đến khách sạn để phục vụ khách, một số được Vỹ gắn cho mác hoa hậu Việt Kiều, đoạt giải hoa hậu ở nước ngoài để nâng giá bán dâm.

Sau khi khai thác nhanh, các trinh sát công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triệu Vỹ, tại đây trinh sát phát hiện “tú ông” này vẫn đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi phục vụ khách. Qua làm việc, Vỹ bước đầu thừa nhận hành vi của mình. Con số một lần môi giới của Vỹ từ 18.000-30.000 USD, trong đường dây này những người đẹp tham gia bán dâm có một người là hoa hậu một cuộc thi nhan sắc người Việt ở nước ngoài.

“Tú ông” với cuộc sống sang chảnh

Theo tìm hiểu của PV Tạp chí Người Đưa Tin pháp luật, Lục Triều Vỹ - người vừa bị bắt để điều tra về môi giới mại dâm là một hot boy khá nổi tiếng. Anh ta từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam".

Nam thanh niên này có gương mặt rất điển trai và thể hình cân đối, trang cá nhân Facebook hàng triệu người theo dõi, trên Instagram có 152.000 người theo dõi. Mặc dù là người Đà Nẵng nhưng Vỹ thường xuyên xuất hiện ở những địa điểm ăn chơi tại TP.HCM. Trên trang mạng xã hội của riêng mình, Vỹ thường xuyên úp những ảnh nóng, bán nuy khoe cơ thể và thực hiện việc quảng cáo cho một số nhãn hiệu quần áo lót nam.

Sau khi thông tin Vỹ bị công an bắt giữ vì điều hành đường dây môi giới bán dâm toàn là người đẹp, hoa hậu… nhiều người đã lên trang cá nhân của “tú ông” này bày tỏ sự thất vọng. Một nick name có tên L.T.V cho hay “Do có gương mặt điển trai nên Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt. Chị gái của Lục Triều Vỹ cũng là một hotgirl có tiếng trong làng giải trí”

“Sau khi nổi tiếng năm 2012, Lục Triều Vỹ bất ngờ vắng bóng, đến 2016 thì Vỹ quay trở lại với ngoại hình nam tính hơn từ đó quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nội ý” V. chia sẻ.

"Tú ông" Vỹ có một cuộc sống rất sang chảnh, hình ảnh trên trang cá nhân Facebook.

Ghi nhận trên trang cá nhân Facebook của Vỹ thì “tú ông” này có cuộc sống khá là sang chảnh, có nhiều chia sẻ về đạo lý cuộc sống và một vài cám giỗ trong Showbia. Vỹ cho biết anh từng gặp nhiều "cám dỗ" trong nghề. Anh ta kể có lần nhận được lời đề nghị đi uống cafe với thù lao 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Thông tin “tú ông” này bị bắt cũng khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ hàng, hiện cơ quan điều tra Bộ Công an vẫn đang tạm giữ đối tượng này để điều tra mở rộng những người nằm trong đường dây trên.